sơn nhà cũ đẹp, dịch vụ sơn sửa lại nhà cũ bền uy tín giá rẻ

Thông tin công trình



      Sơn nhà cũ, đội thợ Nam Ngọc nhận sơn sửa lại nhà trọn gói chuyên nghiệp, khắc phụ hiệu quả nhất hiện tượng ố vàng, vôi hóa,  nấm mốc, bong tróc, thấm dột cho ngôi nhà của bạn sau nhiều năm tháng sử dụng. Liên hệ 0975.584.687 hoặc 0989.268.255 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn miễn phí chuyên nghiệp, báo giá sơn nhà chính xác nhất.

       Do ảnh hưởng của khí hậu cận xích đạo, độ ẩm cao việc những ngôi nhà sau thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp mà phần chông thấy chính là lớp sơn bên ngoài là điều không có gì là xa lạ cả, vấn đề là quá trình đó diễn ra nhanh hay chậm mà thôi, nếu sử dụng hãng sơn uy tín kết hợp việc thi công đúng quy trình kỹ thuật sẽ làm chậm quá trình vôi hóa, lão hóa... của tường. Có thể kéo dài tuổi thọ của lớp sơn hàng chục năm còn nếu thiếu một trong hai yếu tố trên tường nhà bạn sẽ xuống cấp rất nhanh tróng, có khi vừa sơn mới xong được không bao nâu nhà bạn đã có dấu hiệu bị  ố vàng, bong tróc hay bạc màu của lớp sơn nhà cũ..xem thêm chon mau son nha theo tuoi.

    Để kéo dài tuổi thọ của sơn nhờ việc thi công đúng cách cho những ngôi nhà cũ đã sơn đi sơn lại một..hai ..hoặc nhiều lần, đội tho son nha Nam Ngọc với hơn 10 năm kinh nghiệm sơn nhà đẹp nhận chuyên nghiệp tại hà nội hướng dẫn sơn lại nhà  đúng quy trình kỹ thuật, để quý khách hàng, các đội thợ bạn áp dụng giám sát và thi công tân trang cho ngôi nhà cũ được đẹp bền như mới.

Bước 1: Vệ sinh bề mặt tường
- Sử lý cạo sạch những vị trí tường, trần bị bong tróc, ố vàng, rêu mốc công đoạn này đòi hỏi người thợ có kỹ thuật cao và nhiều kinh nghiệm, nếu tường xuống cấp có nhiều rêu mốc phải sử dụng hóa chất diệt rêu mốc của dulux việc thi công phải theo hướng dẫn trên vỏ thùng, nếu có gì thắc mắc không hiểu hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy 0975.584.687 để được tư vấn trực tiếp, miễn phí
- Vệ sinh kỹ mặt trần, tường bằng giấy giáp hoặc đá mài
- Sử lý bề mặt tạo độ mịn cho tường, trần
-  Chấp vá những vị trí tường bị vỡ nứt ( nếu có )
    Công đoạn này ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền đẹp của tường sau khi hoàn thiện nếu sử lý càng kỹ, phẳng bao nhiêu thì lớp sơn càng đẹp bấy nhiêu.

Bước 2: Tiến hành lăn sơn tường nhà:
- Sử dụng con lăn ruler, chổi hoặc máy phun sơn
- Hãy tạo thêm cán cho con lăn để dùng làm những vị trí tường, trần cao quá tầm với
- Đối với tường thẳng, đẩy con lăn nhẹ nhàng từ thấp lên cao, lăn đi lăn lại tới khi các đường lăn xem phủ lên nhau thấy đều màu không bị xót, nhúng sơn vừa phải vào ruler và lăn nhẹ nhàng tránh để giọt sơn, đọng sơn .
- Lăn sơn lót từ 1 đến 2 lớp tạo độ bám giữa lớp lót với tường và lót với lớp sơn hoàn thiện
- Lăn sơn màu từ 2 đến 3 lớp. tạo độ bền màu sơn lên đều đẹp hơn.
Khoảng cách giữa các lớp sơn từ 2 đến 3 giờ.

    Lưu ý: Không để giọt sơn bắn vào mắt ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong quá trình thi công xin lưu ý làm việc thận trọng ở những vị trí cao vì rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.
  Luôn đeo băng khẩu để chống hít phải bụi sơn

   * Ưu điểm của việc tự sơn nhà:
Có những trải nghiệm thú vị.

   * Nhược điểm của việc tự sơn nhà:

1. Chất lượng lớp sơn không cao, tính thẩm mỹ kém do thiếu kỹ năng chuyên nghiệp.
2. Dễ xảy ra tai nạn, dễ mắc bệnh hô hấp do đặc thù của từng loại sơn & cách bảo hộ.
3. Mất thời gian, công sức, đôi khi lãng phí ngân sách nếu không biết ước lượng nguyên liệu sơn dẫn đến dư thừa vật liệu.
   Nhược điểm của việc tự sơn nhà:
1. Chất lượng lớp sơn không cao, tính thẩm mỹ kém do thiếu kỹ năng chuyên nghiệp.
2. Dễ xảy ra tai nạn, dễ mắc bệnh hô hấp do đặc thù của từng loại sơn & cách bảo hộ.
3. Mất thời gian, công sức, đôi khi lãng phí ngân sách nếu không biết ước lượng nguyên liệu sơn dẫn đến dư thừa vật liệu.


Để hiểu thêm về công đoạn sơn nhà mới, nhà cũ... bạn hãy tham khảo thêm kỹ thuật sơn nhà, đừng quên tham khảo về tư vấn sơn nhà., hướng dẫn son nha loại nào hãng sơn ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công tran thach cao giá hợp lý nhất hà nội.

Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687 
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano