Phối màu sơn nhà đẹp hợp phong thủy cho người mệnh thổ

Thông tin công trình



        Cách chọn màu sơn nhà đẹp cho gia chủ mệnh thổ, Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, cảm giác an toàn, bình an, cuộc sống và công việc gặp nhiều thuận lợi. Hành thổ là biểu tượng của trái đất, có tính trung tâm và cân bằng. Hành thổ cũng mang ý nghĩa nguồn gốc của việc ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, hướng đến sự vững chãi, nguồn cội của sự sống. Năng lượng từ hành thổ mang tính vững chãi, vì vậy, người có mệnh thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, thận trọng và sâu sắc. Sự bền bỉ, kiên nhẫn, thủy chung và trung thành cũng là tính cách nổi bật của người mệnh thổ.… Màu sơn nhà nội thất phù hợp là vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám đậm. Liên hệ Hotline 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn chuyên nghiệp và báo giá sơn nhà chính xác nhất.


         Trong phong thủy, màu sắc hình thành nên các trường năng lượng tác động đến môi trường nhà ở và con người. Chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, phát huy điều thuận lợi và hạn chế điều bất lợi từ môi trường đến cuộc sống người sử dụng.

 Những chủ nhà mệnh thổ nên lựa chọn màu sắc sơn ngôi nhà như sau:
- Chọn màu đỏ, hồng, tím của mệnh hỏa vì hỏa sinh thổ (nguyên tắc tương sinh với bản mệnh).
- Chọn màu bản mệnh của thổ gồm nâu, nâu đất, cam đất.
- Tránh sử dụng màu xanh lá của mệnh mộc vì mộc khắc thổ (nguyên tắc tương khắc với bản mệnh), chọn màu sơn nhà cho người mệnh thổ
 Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, chủ nhà mệnh thổ nên lưu ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà và vật liệu sử dụng. Phong cách thiết kế truyền thống, thô mộc hoặc thô mộc hiện đại phù hợp hơn cả. Gam màu trung tính nóng như cam nhạt, nâu nhạt, vàng nhạt, xám nâu vừa ăn ý với không gian theo mệnh thổ, vừa được người Việt Nam ưa chuộng, Chúng được sử dụng khá nhiều trên các mảng tường, sàn, trần, gắn với sự ấm cúng, mộc mạc và mang lại cảm giác sạch sẽ. Màu nâu đậm chỉ nên nhấn vào vài vị trí nhỏ như một mảng tường đặc biệt, ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm hoặc các vật dụng trang trí.


       
 Không gian nội thất dành cho người mệnh thổ thường khá đơn giản, mộc mạc, không cầu kỳ, ít phá cách và được bài trí tự nhiên, gọn gàng, ngăn nắp. Không gian hướng đến sự tiện nghi, tiện dụng và thoải mái cho người sử dụng, ưu tiên yếu tố công năng. Vật liệu đất, đá, gạch, sỏi, sành sứ, bê tông thường phù hợp với không gian này, nhờ chất mộc mạc và khả năng kết nối ngôi nhà với môi trường tự nhiên, sơn nhà theo phong thủy

        Không gian Thổ đặt vào phòng khách – tâm điểm của ngôi nhà – được ví như là tâm điểm của trái đất là quẻ đại khí, mang ý nghĩa tốt lành. Ngoài ra những gam màu trầm tối của không gian Thổ luôn tạo ra sức mạnh của uy quyền và do đó gợi lên sự sang trọng, tinh tế nên không gian Thổ thường được đưa vào phòng khách của những người đã có sự thành đạt nhất định trong cuộc sống. Nó thể hiện địa vị của gia chủ trong xã hội.

        Với ý nghĩa uy quyền như vậy, không gian Thổ cũng thích hợp cho việc giáo dục những trẻ ngỗ nghịch, khó dạy bảo. Phòng ngủ trẻ sơn tường màu sẫm, đồ đạc cũng theo màu đó sẽ tạo ra vẻ uy nghiêm, có tác dụng răn đe với trẻ. Màu Thổ cũng là màu giúp tập trung tư tưởng, trầm ngâm nghĩ ngợi nên không gian Thổ cũng thích hợp cho phòng cầu nguyện, phòng thờ tự và phòng đọc sách.


           
        Để chọn màu cho các thành viên khác trong gia đình bạn hãy xem mau son nha dep và những bài viết bổ ích của chúng tôi trong phần tư vấn sơn nhà

        Với đội ngũ tho son nha có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, lắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt nhất.

          Bên cạnh việc sử dụng hãng sơn phù hợp việc thi công tho sua nha. Thợ sơn nhà phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật giúp ngôi nhà sau thời gian sử dụng vẫn giữ được độ bền mau, lau sạch vết bẩn dễ dàng, có khả năng chống thấm, tính thẩm mỹ cao.

         Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.

                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano