Tư vấn chọn màu sơn nhà theo phong thủy, hợp tuổi chủ nhà

Thông tin công trình

     Chọn màu sơn nhà đẹp, tổng đại lý sơn Nam Ngọc tư vấn sơn nhà hợp phong thủy cung mệnh đem lại may mắn cho gia chủ, chọn màu sơn nhà phù hợp tính cách lứa tuổi, chon mau son nha theo tuoi. Bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn biết và nắm giữ cung mệnh của mình. Lựa chọn màu sắc làm sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ, với mong muốn làm ăn mỗi ngày một phát, may mắn, thịnh vượng cũng như tạo ra một không gian sống thoáng đãng, hài hòa với môi trường xung quanh, giúp gia chủ luôn cảm thấy yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Liên hệ 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn trực tiếp, chuyên nghiệp nhất, miễn phí về sơn nhà. tham khảo giá sơn nhà
 
sơn nhà theo phong thủy
     Theo phong thủy, năm sinh của gia chủ sẽ gắn với mỗi cung mệnh nhất định mà mỗi mệnh lại tương sinh hay tương khắc với những màu sắc khác nhau. Và cũng theo phong thủy thì nếu màu sắc mà "hợp" thì có thể giúp cho mọi sự thuận buồm xuôi gió còn người lại thì sẽ có thể gặp không ít trắc trở về sau.
Trước khi bàn vào vấn đề chính là lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của gia đình bạn, xin được nói thêm đôi chút về cái gọi là "Ngũ hành"  "Ngũ hành và màu sắc", tho son nha 

          Ngũ hành
      Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tồn tại theo quy luật tương sinh và tương khắc và quy luật ngày của Ngũ hành hoàn toàn phù hợp với các quy luật của tự nhiên. mau son nha dep
      Quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ còn Thổ lại sinh Kim. Nếu xét trên quan hệ tự nhiên thì có thể thấy quy luật trên đúng với các hiện tượng như: Kim (kim loại) nung nóng chảy tạo thành dòng nước (Thủy), Nước lại không thể thiếu đối với sự tồn tại và phát triển của cây (Mộc), Cây khô đốt cháy thì sinh ra lửa (Hỏa), Lửa đốt cháy các vật thể khác tạo ra tro ra đất (Thổ) còn đất lại tạo ra các quặng kim loại. mau son phong khach dep
Bên cạnh đó, mỗi đường chéo thuộc hình ngôi sao thể hiện mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành, ví dụ như: Kim khắc Mộc,  Mộc lại khắc Thổ,.... xem thêm mau son phong ngu dep

         Ngũ hành và màu sắc
      Màu sắc cũng có sự chuyển đổi như ngũ hành và cũng hoàn toàn hợp với các quy luật tự nhiên như: Mộc ứng với màu xanh lá cây; Hỏa ứng với màu đỏ, hồng, da cam; Thổ ứng với màu nâu, vàng đậm; Kim ứng với màu vàng sáng, bạc, trắng; Thủy ứng với màu xanh nước biển, đen, tím.

      Gia chủ mệnh kim: Nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra nên kết hợp với những tông màu nâu, màu vàng trong trang trí sơn tường nhà, màu sắc nội thất... vì đây là những màu sắc sinh vượng ( Hoàng Thổ sinh Kim ). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím ( Hồng Hỏa khắc Kim ).
   
      Gia chủ mệnh mộc: Nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm ( Nước Đen sinh Mộc ). Gia chủ lên tránh những tông màu trắng và sắc ánh kinh ( Trắng Bạch Kim khắc Mộc ). Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh ngoài ra nên kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm, là màu đại diện cho hành thủy ( Nước Đen sinh Mộc ) rất tốt cho người hành mộc.

      Gia chủ mệnh thủy: Màu đen hoặc xanh dương (thủy) và xanh lá cây (mộc) chỉ nên dùng làm điểm nhấn những chỗ cần thiết như, khung ảnh, vật dụng trang trí... nguyên tắc này giúp mọi người hiểu được rằng, vạn vật đều chứa cả ngũ hành với một hành nổi trội hơn, không nhất thiết gia chủ mệnh thủy thì cả nhà đều màu xanh hay màu đen theo hành thủy. Gia chủ có mệnh thủy nên sơn nhà và trang trí màu trắng, thiên hơn về màu trắng và những sắc ánh kim ( Trắng Bạch Kim sinh Thủy ). Tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu ( Hoàng Thổ khắc Thủy ).
    Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu trắng hoặc xám bạc đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành thủy.

      Gia chủ mệnh hỏa: Nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím ngoài ra nên kết hợp với màu xanh ( Thanh Mộc sinh Hỏa ), gia chủ nên tránh dùng màu đen, màu xanh biển sẫm ( Nước Đen khắc Hỏa ) .

      Gia chủ mệnh thổ:  Nên sử dụng tông màu hồng, đỏ, tím ( Hồng Hỏa sinh Thổ ) là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng ( Thanh Mộc khắc Thổ ). Sự mạnh mẽ và hài hòa của yếu tố thổ trong nhà sẽ giúp tạo nên sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.
       Với những thông tin ở trên chắc có lẽ quý vị có thể hình dung và lựa chọn cho ngôi nhà mình được những màu sơn nhà phù hợp với bản mệnh của mình rồi. Ví dụ nếu bạn mệnh Kim thì sẽ hợp với các màu vàng sáng, bạc, trắng sẽ khắc với các màu hỏa như màu đỏ, hồng, da cam,...

       Quý vị có thể sử dụng bảng tra cứu màu sắc theo phong thủy hợp với tuổi gia chủ sau đây để lựa chọn cho ngôi nhà mình những màu sơn, màu các đồ dùng như cầu thang, đồ gia dụng hợp với tuổi và mệnh của mình nhất, xem thêm thợ sửa nhà





chọn màu sơn nhà theo tuổi

      Qúy khách hàng hãy tham khảo thêm những bài tư vấn chọn màu sơn nhà của đội thợ sơn nhà Nam Ngọc chuyên thi công son nha tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội như: hướng dẫn cách chọn màu sơn nhà đẹp tư vấn gia chủ chọn mau son nha theo phong thuy, các màu sơn nhà theo tuổi. 

       Trên đây đội thợ sơn nhà Nam Ngọc giới thiệu cách chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy, hợp tuổi gia chủ  ngoài ra nhiều chủ nhà còn chọn màu sơn nhà theo hướng, cụ thể như:
     - Hướng nam: sơn màu đỏ, hồng..
     - Hướng bắc : sơn màu ghi, xám, xanh dương.
     -  Hướng đông: sơn màu xanh
     -  Hướng tây :  sơn màu trắng, sữa.

       Tóm lại: Màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi cho gia chủ và những thành viên trong ngôi nhà. Màu sắc luôn mang đến những hương vị mới trong cuộc sống và sự cảm nhận của mỗi người. chúng tôi những người thợ tận tâm với nghề dich vu son nha xin chúc quý khách hàng sẽ chọn được những màu sắc cho ngôi nhà của mình thật hài hòa và cảm thấy thoải mái nhất sau mỗi ngày lao động, dịch vụ sơn nhà hà nội của chúng tôi phục vụ các khách hàng tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội và các tỉnh lân cận.

      Trên đây đội thợ Nam Ngọc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thợ sơn nhà tại hà nội đã chia sẻ tới quý khách hàng cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy màu sơn nhà theo tuổi  của gia chủ. Hi vọng qua bài viết này quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng chọn và phối những màu sơn đẹp nhất cho ngôi nhà của mình phù hợp với phong thủy và sở thích, mau son nha dep phù hợp với tuổi của gia chủ.

      Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên hệ : Nguyễn Trường  .
Mobile : 0975.584.687
 Email   : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano