Trần thạch cao loại nào tốt nhất hiện nay, trần thả loại nào tốt

Thông tin công trình

 Trần thạch cao loại nào tốt nhất? Khung xương thạch cao loại nào tốt? Các loại trần thạch cao đẹp? Hay các loại tấm thạch cao trên thị trường? giá trần thạch cao bao nhiêu tiền 1m2? trần thả loại nào tốt? Là những câu hỏi mà đa số những chủ nhà, chủ đầu tư quan tâm tìm hiểu. Khi lựa chọn vật liệu trang trí đóng trần bằng thạch cao, rất nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn về việc lựa chọn nhà sản xuất, khung xương trần vách tấm thạch cao có uy tín và thương hiệu nào tốt nhất để sử dụng. Trên thị trường thì có rất nhiều những thương hiệu khác nhau và mỗi thương hiệu đều có chiến lược quảng bá và lăng xê cho sản phẩm của mình, khiến cho khách hàng khó phân biệt sản phẩm nào là tốt nhất , sản phẩm nào là bình dân. Có khi làm trần thạch cao giá cao nhưng chỉ được sử dụng những loại khung trần thạch cao và tấm thạch cao của những hãng ít thương hiệu, phải sử dụng trần giá rẻ trong khi đó phải trả chi phí cho loại trần vách thạch cao cao cấp. Nhà Thầu Nam Ngọc giúp quý vị lựa chọn loại trần vách thạch cao phù hợp với gia đình mình trong bài viết hữu ích này. Liên hệ 0989.215.078 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn báo giá trần thạch cao chìm chuyên nghiệp và báo giá trần thạch cao thả 60x60 chính xác nhất. Tham khảo thêm giá tấm nhựa ốp tường

Trần thạch cao loại nào tốt hiện nay

Đối với hệ khung xương ngày nay thì có hai loại khung được dùng nhiều nhất là hệ khung xương vĩnh tường và khung xương trần thạch cao hà nội. Về chất lượng các loại trần thạch cao đẹp vĩnh tường chất lượng vượt trội hơn so với phần còn lại trên thị trường, nhưng giá thành có cao hơn chút. Tùy thuộc vào mục đính sử dụng cho công trình của mình mà quý khách lựa trọn loại vật tư phù hợp xem thêm giá trần nhựa nano cũng như giá trần thạch cao hoàn thiện

        Khung xương trần vách thạch cao Vĩnh Tường: là thương hiệu số 1 Việt Nam về sản xuất vật tư khung xương tấm thạch cao cung cấp cho ngành thi công mẫu trần thạch cao vào thời điểm hiện tại. Là một trong những thương hiệu tiên phong làm nên cuộc cách mạng về sử dụng vật liệu trang trí cho trần nói chung và ứng dụng trang trí nội thất, thay thế vật liệu truyền thống nói riêng. Vĩnh Tường nhờ đó đã vươn lên chiếm lĩnh phần lớn thị phần liên quan đến vật liệu trần vách thạch cao trong trang trí nội thất. Với bề dầy kinh nghiệm, những thành quả đạt được cộng với sự tiếp nối có hệ thống, ứng dụng công nghệ khoa học, tham khảo trần thạch cao phòng khách cũng như mẫu trần nhựa nano đẹp

         Về kích thước thì khung xương Vĩnh Tường có loại dài 3m và 4m tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Phân loại theo trần thì có khung xương trần chìm và trần nổi. Đối với trần chìm hay sử dụng các loại: thanh xương serra(sử dụng cho vị trí trần cao hay chịu tải trọng cao như bắn 2 hoặc 3 lớp tấm) thanh xương basi, thanh xương eko . Với trần nổi thì sử dụng các loại: Thanh xương top line và thanh xương fine line .

         Phân loại theo vách thì thường có những loại khung như: U đứng 51-63-75 Ewall 3m, U nằm 52-64-76 Ewall 2.7m.

        Khung xương trần vách thạch cao Hà nội cũng nằm trong top những thương hiệu được người Việt sử dụng khá nhiều vì giá tiền rẻ hơn chút so với Vĩnh Tường. Tuy nhiên thì chất lượng của loại khung xương này cũng không hề thua kém bất kể thương hiệu nào.

Các loại khung bao gồm: thanh xương cá 3m và 3m6, thanh U gai 3m và 4m, thanh V viền 3m và 3m6.

Đi liền với khung xương là các loại tấm thạch cao kết hợp để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.

      Tấm thạch cao được sử dụng nhiều nhất: Hiện nay có 3 loại tấm thạch cao được dùng làm trần đó là tấm Gyproc tiêu của vĩnh tường, tấm siêu chống ẩm, tấm siêu bảo vệ Gyproc. Tấm Gyproc và tấm mikado được phân biệt bởi nhãn mác theo từng sản phẩm, chất lượng tấm Gyproc tốt hơn một chút nên được dùng nhiều hơn tấm mikado. Ngoài ra , Vĩnh Tường còn có nhiều sản phẩm dùng để cách âm, cách nhiệt, chống nóng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      Phân loại giá trần thạch cao phần thô trong xây dựng: Trần thạch cao chìm: Trần chìm được cấu tạo bởi hệ khung xương bên trên và tấm phủ bên dưới, Tấm được liên kết với khung xương bằng vít và được sơn bả phủ bề mặt. Trần chìm có ưu điểm là tính đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng, đa dạng trong tính năng sử dụng, đa dạng với không gian sử dụng… và thẩm mỹ cao nhờ được sơn bả hoàn thiện bề mặt. 

   Trần thạch cao nổi : Được tạo nên bởi hệ khung xương có mặt cắt hình chữ T lộn ngược và các tấm thạch cao phủ nhựa PVC trắng. Trần thạch cao nổi được lắp đặt, vận chuyển tương đối cơ động, nhờ các cấu kiện đều có kích thước nhỏ. Sản phẩm trần nổi khi hoàn thiện thường có những vết khung tôn được chia ô đều đặn và không phải sơn bả.

Trần thạch cao thả 60x60 hoa văn trang trí đẹp

      Tuổi thọ và độ bền của trần thạch cao: Vì thạch cao là khoáng vật trầm tích qua sản xuất chế tạo công nghệ hiện đại sẽ cho những tấm thạch cao có độ bền vững trong xây dựng vì vậy độ bền của nó là rất cao. Trần thạch cao có rất nhiều loại khác nhau: Trần làm bằng khung xương Vĩnh Tường, trần làm bằng khung xương Hà Nội , trần thạch cao chịu nước, trần thạch cao tấm tiêu chuẩn, trần thạch cao tấm siêu bảo vệ, mỗi loại có những đặc tính khác nhau. Cũng tùy thuộc vào tay nghề và việc thiết kế của thợ thi công mà trần thạch cao có tuổi thọ khác nhau. Thông thường trần thạch cao có độ tuổi trung bình trên mười năm. Vật liệu thạch cao vẫn đang được coi là loại vật liệu tối ưu nhất trong thiết kế thi công nội thất cho trần và tường.

      Bên cạnh việc sử dụng chất liệu trần thạch cao phù hợp, việc thi công trần vách phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ giúp trần thạch cao sau khi đưa vào sử dụng giữ được độ bền và tính thẩm mỹ theo thời gian. khi thi công tại các công ty, công trình chúng tôi có hóa đơn đỏ, quý khách hàng yêu cầu hóa đơn đỏ sẽ chịu thêm 10% từ giá thi công, xem thêm mẫu trần thạch cao phòng ngủ.

 Các sản phẩm dịch vụ của Nhà Thầu Nam Ngọc - Phân Phối vật tư và thi công các hạng mục:

 1. Đại lý bán vật tư và thi công Trần thạch cao

 2. Đại lý bán vật tư và thi công nhựa ốp pvc nano cao cấp không sóng hoặc có sóng

3. Đại lý bán vật tư và thi công trần nhôm

4. Đại lý Phân phối các hãng sơn dulux, sơn jotun , sơn kova, sơnnipon, và thi công sơn nhà

Cam kết: Hàng chính hãng, thợ thi công tay nghề giỏi nhiều năm kinh nghiệm chế độ bảo hành nhanh dài hạn.

Nam Ngọc: Uy Tín Để Tồn Tại – Nỗ Lực Để Phát Triển

Nhà Thầu Nam Ngọc rất vinh dự khi được hợp tác cùng quý khách

Kính chúc quý khách an lành và thành đạt

Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano