Sơn nhà màu vàng tông màu tươi sáng vừa hiện đại, cổ điển

Thông tin công trình

      Son nha mau vang đẹp luôn là xu hướng của đa số gia chủ bởi màu vàng là màu trung tính, bao gồm vàng nhạt, vàng kem, vàng cam, vàng nâu, màu vàng chanh. Nó là màu sáng nhất và là biểu tượng của niềm vui, sự hiểu biết, lạc quan, thông minh, năng lượng …son nha Màu vàng cũng tượng trưng cho niềm vinh dự,sự giàu sang, sung túc, thịnh vượng, thành công.Nhưng với tông màu vàng thì lại có rất nhiều gam màu với nhiều mã màu khác nhau như:màu vàng nhạt,vàng kem,vàng cam,vàng chanh,vàng nâu tham khảo gia son nha... 


      Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc,thi công trong lĩnh vực sơn nhà với nhiều hãng sơn,màu sắc,mẫu mã phong phú,chính hãng.. thợ sơn nhà Nam Ngọc xin gửi tới khách hàng một số gam màu vàng đang được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất, mau son nha dep

-
Sơn nhà màu vàng kem phù hợp cho tất cả các không gian và tính năng sử dụng của từng phòng như:phòng khách,phòng bếp,phòng ăn,phòng ngủ,phòng làm việc,hành lang...bởi tông màu vàng kem giữ cho căn phòng cảm giác mộc mạc, sạch sẽ tạo không gian thư thái, thoải mái, bởi vậy việc lựa chọn màu kem cho toàn bộ không gian là hoàn toàn hợp lý, mau son phong khach dep




-
Sơn nhà màu vàng tranh :màu vàng chanh nhẹ, màu của sự thoáng đãng và tươi sáng biểu trưng cho một tinh thần tự do khoáng đạt, một cảm thức vui tươi và nguồn năng lượng lạc quan.Tượng trưng cho hy vọng và lạc quan, một khung cảnh thảnh thơi, tràn trề sinh lực của tự do,thuần khiết và tươi sáng. Nó mang cảm giác của thứ nước tăng lực có ga, mầm mống của sự sống mới, sự vui vẻ thư giãn cũng như tinh túy và sức sống của ánh nắng mặt trời, mau son phong ngu dep



-
Sơn nhà màu vàng nhạt :Tạo không gian thoáng đãng,mát mẻ...Chúng được dùng nhiều tại các mảng tường, sàn, trần, gắn với sự ấm cúng, mộc mạc và mang lại cảm giác sạch sẽ,hợp với gia chủ theo mệnh thổ,và được người Việt Nam rất chuộng.Màu vàng nhạt làm nền cho các màu sơn đậm ,điểm nhấn gây sự chú ý rất tốt,làm nổi bật đồ nội thất trong nhà, sơn nhà theo phong thủy.



      Sơn nhà màu vàng cam :Tạo cảm giác yên tâm, an cư lạc nghiệp cho gia chủ. Kết hợp giữa màu vàng và các sắc màu khác sẽ làm không gian nhà bạn bừng sức sống và rất hiện đại.Tuy nhiên Màu vàng cam là màu ấm, nóng, vì thế không nên sơn toàn bộ tường mà nên sử dụng màu này khi trang trí đồ nội thất trong phòng ngủ hay phòng bếp.Hoặc làm điểm nhấn gây sự chú ý với màu vàng cam đậm, sơn nhà theo tuổi 



-
Sơn nhà màu vàng nâu :hợp với không gian phòng bếp và với những người có cá tính trầm rất thích hợp với màu vàng nâu nhạt vì nó là màu đặc trưng cho yếu tố "tĩnh". 



      Trên đây là hình ảnh và ý nghĩa của một số tông màu vàng để khách hàng có thể tham khảo và đi đến lựa chọn cho mình. 

      Thợ sơn nhà tại hà nội của Đại hải tự hào khi có đội ngũ thợ thi công sơn nhà lành nghề và có trên ít nhất 10 năm kinh nghiệm.Đặc biệt với đội ngũ thợ có khả năng tư vấn màu sắc giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú.Đã được các khách hàng đánh giá cao và yêu thích. 

      Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra 
dịch vụ sơn nhà nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất rất nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Còn đội thợ thi công chạy theo khối lượng công việc cho công ty họ nên khó có thể đảm bảo chất lượng cũng như quy trình kỹ thuật khi thi công. 

      Là đội thợ làm việc độc lập ,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào và là đội thợ gồm những anh em có lòng yêu nghề,làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên thợ sơn nhà của Nam Ngọc tiết kiệm được rất nhiều chi phí để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với quy trình thi công sơn nhà đảm bảo nhất. 
Tho lan son nha của Nam Ngọc chắc chắn sẽ mang lại những mẫu màu sơn nhà đẹp và đội ngũ tho son nha chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.Đạt nhu cầu,tiêu chí :rẻ,bền,đẹp,nhanh,gọn,uy tín và chất lượng nhất. 


Thợ sơn nhà giá rẻ của Nam Ngọc bao gồm các sản phẩm sau: 
-Thi công sơn trong và ngoài nhà .
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-Làm trần,vách thạch cao .
Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Nam Ngọc luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng cho sản phẩm: 
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng. 
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng. 
- Có khả năng chống thấm mốc. 

      Thợ sơn nhà Nam Ngọc chuyên tư vấn, thi công sơn nhà trên tất cả các quận, huyện tại Hà Nội. Với chủng loại sơn rất phong phú và đa dạng,đội ngũ tư vấn là những người có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết về phong thủy, lắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng, kết hợp với đội thợ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

       Đến với Nam Ngọc là đến với dịch vụ tư vấn sơn nhà chuyên nghiệp nhất, thi công sơn nhà giá rẻ nhất , quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa những loại, hãng sơn nhà uy tín được nhiều người ưa chuộng. Phối màu sơn nhà đẹp phù hợp với sở thích và cung mệnh màu sơn nhà theo phog thủy của từng thành viên trong gia đình, giúp quý khách hiểu rõ hơn đặc tính và công dụng của từng loại sơn, rồi từ đó đưa ra quyết định chọn lựa những loại sơn tốt và bền nhất, chúng tôi luôn đảm bảo nhận làm đúng giá nhất trên thị trường hiện nay. tìm hiểu thêm về trần thạch cao.


      Bên cạnh việc sử dụng hãng sơn phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà sau khi đưa và sử dụng sẽ đáp ứng được yêu cầu, giữ được độ bề màu sau nhiều năm tháng, không bong tróc.

       Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "   

LiênHệ :NguyễnTrường
Mobile :
0975.584.687
Email :namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano