Chính sách bảo hành

Thông tin công trình

 Chính Sách Bảo Hành – Bảo Trì

1. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng và Thương Mại Nam Ngọc cung cấp cho khách hàng phần Thi công nội thất trọn gói bao gồm: thi công trần thạch cao phào chỉ nhựa ps, phào chỉ pu, thạch cao, thi công tấm nhựa ốp tường, thi công trần nhôm, sơn nhà... Đều được bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời.

2. Đối với dịch vụ cung cấp phân phối vật tư:

Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng và Thương Mại Nam Ngọc sẽ hỗ trợ liên hệ bảo hành theo nhà sản xuất vật liệu

3. Để được bảo hành, bảo trì và xử lý kỹ thuật, khách hàng cần sử dụng thông tin đã đăng ký trên hợp đồng dịch vụ với Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng và Thương Mại Nam Ngọc bao gồm email, số điện thoại để gửi yêu cầu hỗ trợ. Chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ phản hồi hoặc không giải quyết nếu kiểm tra thông tin khách hàng không đúng như đăng ký trên hợp đồng. Chúng tôi sẽ cử các bộ kỹ thuật kiểm tra tình trạng công trình quý khách trong vòng 24h kể từ khi nhận được phản hồi.

4. Khách hàng có thể sử dụng số điện thoại để yêu cầu hỗ trợ đối với các trường hợp dịch vụ cần kiểm tra và xử lý khẩn cấp. Khách hàng cần sử dụng số điện thoại và email đăng ký trên hợp đồng để gửi yêu cầu hỗ trợ đối với tất cả những trường hợp hỗ trợ kỹ thuật khác.

Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano