Chọn màu sơn nhà đẹp hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Thông tin công trình



        Sơn nhà cho người mệnh hỏa, chọn màu sơn nhà gì? đẹp cho gia chủ mệnh hỏa, Hành Hỏa là mùa hè biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, danh vọng và thành công. Năng lượng từ hành Hỏa là sự bùng nổ, sáng tạo và kiến tạo, hồi sinh liên tục. Người mệnh Hỏa có tính chủ động, có khả năng lãnh đạo, tư tưởng cấp tiến, bên cạnh đó là tính cách khôi hài, luôn sống và làm việc đầy nhiệt huyết và đam mê sáng tạo. tham khảo thêm sơn nhà theo phong thủy

    

        Những người mệnh hỏa là những người được sinh ra vào các năm: 1948 – 1948, 1956 – 1957, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 – 1995…. Mệnh hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Người mệnh hỏa thường đưa ra những quyết định khá nhanh và quyết đoán và bắt tay vào công việc ngay tức khắc. Đó cũng là một điểm yếu của người mệnh hỏa, Họ thường hấp tấp và vội vàng. Hành động này thường khiến họ không phải là người làm việc nhóm tốt và rất khó hòa hợp, thống nhất được với những người có liên quan, xem thêm giá sơn nhà

– Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, nhiệt tình, luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực.
– Người thuộc mệnh Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng. Họ truyền cho mọi người nhiệt huyết và niềm đam mê; mọi người cũng thật sự bị thu hút bởi tính cách nổi bật của họ. Bản năng cho người mang mệnh hỏa biết họ phải làm gì; nếu không có, chính bạn sẽ tạo ra việc để làm.
– Người mệnh hỏa rất năng động, luôn tiến lên phía trước. Họ chỉ có thể chịu đựng tình trạng không hoạt động trong thời gian ngắn. Họ luôn là người khởi xướng và làm cho mọi việc tiến triển trong mọi tình huống. Họ có khả năng xoay chuyển tình thế tức thời rất nhanh và hiệu quả, bí kíp sơn nhà theo tuổi

       *    Người mệnh Hỏa hợp những hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc, không tốt lắm khi chọn hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc, Liên hệ Hotline 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn sơn nhà chuyên nghiệp.

        CHỌN MÀU SƠN PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH HỎA:
           Người mang mệnh Hỏa hợp với các gam mầu đậm như đỏ, màu tía, màu đỏ tươi, màu hồng đậm và màu cam. Người mệnh hỏa không hợp với các gam màu sau: xanh dương hoặc xanh da trời. Tông màu đỏ thể hiện sự năng động và hướng tới tương lai, sự trưởng thành và sang trọng.  
        Những chủ nhà mệnh Hỏa thường lựa chọn màu sắc ngôi nhà theo hai cách:
- Nguyên tắc tương sinh với bản mệnh: chọn màu của Mộc (xanh lá) vì Mộc sinh Hỏa hay chọn đúng màu bản mệnh của Hỏa như đỏ, hồng, tím.
- Nguyên tắc tương khắc với bản mệnh: tránh sử dụng các màu của mệnh Thủy (màu xanh biển, đen) vì Thủy khắc Hỏa.

        Dù theo phong cách nào thì không gian dành cho người mệnh Hỏa thường chứa đầy cảm xúc, đam mê, kích thích giác quan và luôn gây ấn tượng mạnh mẽ. Màu đỏ, hồng, tím của hành Hỏa là gam màu sơn nhà nóng ấm vì vậy cần tiết chế mật độ vừa phải, không nên dùng những màu này với cường độ quá mạnh và mật độ quá nhiều. Bạn nên sử dụng những gam màu hồng nhạt, xám đỏ, cam nhạt, tím nhạt cho các mảng tường lớn, điểm nhấn bằng những gam màu mạnh chỉ nên được nhấn vào vài vị trí nhỏ như: một mảng tường đặc biệt, ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm hoặc các vật dụng trang trí. sơn nhà mới
                        Các gam màu thích hợp cho những người mệnh Hỏa
           Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với người mệnh Hỏa, những màu họ thích nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khách nhau do vậy người mang mệnh hỏa nên chọn các màu phù hợp và lưu ý các điểm sau:
– Sơn ngoại thất, tường ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công… nên chọn các màu mà thích nhất nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi với chủ nhà) sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.
– Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với mệnh Hỏa, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) với người còn lại.
– Nếu là phòng trẻ nhỏ, nên chọn màu hợp với mệnh bé ( hoặc tương sinh với mệnh Bé) điều đó sẽ giúp bé  được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế. Sơn nhà cũsơn lại nhà

          Nói chung, sử dụng màu sắc trong Kiến trúc Nội Ngoại thất và đời sống sinh hoạt hàng ngày là một vấn đề hết sức riêng tư và linh hoạt, không thể áp đặt gò bó. Hiểu biết về màu sắc theo Phong Thủy là để có được sự chọn lựa hợp lý, tạo sinh khí hơn cho bản thân và môi trường sống của mình.
        Để chọn màu cho các thành viên khác trong gia đình bạn hãy xem chọn màu sơn nhà cho người mệnh thủy và những bài viết bổ ích của chúng tôi trong phần tư vấn sơn nhà

        Với đội ngũ tho son nha có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, lắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt nhất.

  Bên cạnh việc sử dụng hãng sơn phù hợp việc thi công tho sua nha. Thợ sơn nhà tại hà nội phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật giúp ngôi nhà sau thời gian sử dụng vẫn giữ được độ bền mau, lau sạch vết bẩn dễ dàng, có khả năng chống thấm, tính thẩm mỹ cao.

         Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.

                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano