Có nên lăn sơn tường nhà trực tiếp hay bả matit?

Thông tin công trình



Sơn tường nhà trực tiếp tốt hơn hay bả matit bền đẹp hơn? Đội thợ lăn sơn nhà nhanh, uy tín chất lượng thi công giá rẻ nhất tại hà nội giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Liên hệ qua Hotline 0975.584.687 để được tư vấn miễn phí chuyên nghiệp và báo giá sơn nhà chính xác nhất.

             Trên trị trường hiện nay có ý kiến cho rằng tường lăn sơn trực tiếp bền hơn tường được những người thợ sơn nhà bả qua một hoặc hai lớp matit. Điều này chỉ đúng cách đây hơn 10 năm, vào cuối những năm 90 công nghệ sản xuất bột bả cho tường nhà nội thất và ngoại thất đang trong quá trình phát triển mạnh nhưng thời điểm đó bột bả dân dụng chưa được nhiệt đới hóa do vậy không phù hợp với khí hậu, môi trường của Việt Nam. Nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi công nghệ khoa học đã được nâng tầm để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của chúng ta có thể kể tên những dòng bột bả uy tín như KOVA, NIPPON, DULUX, JOTUN có một lưu ý mà mọi người nên quan tâm dù bạn có lăn trực tiếp hay bả matit trước khi sơn thì công trình vẫn được các nhà sản xuất sơn bảo hành từ 5 năm đếm 7 năm tùy từng hãng sơn. Quan trọng nhất đó là việc thi công phải tuân thủ đúng các quy trình kỹ thuật do vậy việc chọn lựa đội tho son nha tai ha noi có kinh nghiệm là yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn có ngôi nhà đẹp hoàn hảo phương pháp thi công đã có những chuyên gia với nhiều năm trực tiếp thi công cố vấn cho bạn cũng như mua được sản phẩm chính hãng mà giá thành phải chăng. Sau đây chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng ưu và nhược điểm của lăn sơn tường nhà trực tiếp và bả matit trước khi thợ lăn sơn, giải đáp cho câu hỏi có nên lăn sơn trực tiếp hay bả matit trước khi sơn


          1. Lăn sơn trực tiếp
        Lăn sơn trực tiếp được xem là kỹ thuật sơn tường đơn giản nhưng hiệu quả và được ưu tiên nhiều nhất trong những năm gần đây, có quan niệm cho rằng với thời tiết của Việt Nam thì khi ngôi nhà bạn bị phơi mưa và nắng quá nhiều thì bạn nên sơn trực tiếp ngay cả trong nhà.
Lăn sơn trực tiếp không cần bả matit để sơn được bền hơn
Lăn sơn tường nhà trực tiếp không cần bả matit để sơn được bền hơn
Tại sao lăn sơn trực tiếp lại được sử dụng nhiều như vậy?
Có thể nói đến ưu điểm:
Lớp sơn bám rất chắc, đối với bả matit thì lăn sơn tường nhà trực tiếp chịu sự mài mòn tốt hơn.
Thao tác lăn sơn dễ dàng.
Bức tường có tính thẩm mỹ.
Sơn tường trực tiếp cũng có một nhược điểm nhỏ:
sơn lăn trực tiếp độ phẳng mịn của bức tường lại không bằng như bả matit...
Lưu ý cho bạn:
Sử dụng kỹ thuật sơn nào cũng phải yêu cầu tường phải khô ráo để tăng độ bám dính cho sơn
Để lớp sơn nhà có tính thẩm mỹ cao, trước khi lăn sơn tường trực tiếp, bạn phải vệ sinh mặt tường thật nhẵn thật mịn.

           2.  bả matit trước khi lăn sơn
        Sơn bả matit là kỹ thuật lăn sơn kèm theo bả “matit (hay còn gọi là bột bả). Sơn bả matit là kỹ thuật lăn sơn áp dụng để sơn bề mặt tường đạt đến độ mịn cao, bóng (gần như tuyệt đối) – Đòi hỏi thợ sơn phải khéo léo và có tay nghề tốt.

Ưu điểm:
+ Tạo ra bề mặt tường rất mịn, bóng bẩy.
+ Phù hợp sử dụng sơn phòng khách, phòng ngủ, phòng trưng bày … ít có đồ vật tiếp xúc với tường.
Nhược điểm:
+ Khi có hiện tượng bong rộp khâu khắc phục mất nhiều thời gian và công sức hơn, khả năng chịu mài mòn không bằng tường lăn sơn trực tiếp.
Giải pháp sơn nhà đẹp của chúng tôi:
1. Xử lý, vệ sinh bề mặt tường kỹ lưỡng trước khi sơn.
2. Xử lý các sự cố phát linh một cách thông minh, linh hoạt.
3. Tiến hành bả matit
4. Xử lý vệ sinh bề mặt lần thứ 2 tạo tính thẩm mỹ
5. Lăn sơn lót.
6. Lăn sơn màu, tạo hình, tạo dáng nếu cần thiết (kẻ vẽ phào chỉ)
7. Vệ sinh sạch sẽ, bàn giao công trình sơn.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
Có thể nói, sơn bả matit là một trong những kỹ thuật đáng quan tâm nhất của thợ sơn nhà bậc cao.


       Với đội ngũ thợ sơn nhà có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, lắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt nhất.

  Bên cạnh việc sử dụng hãng sơn phù hợp việc thi công phải đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật giúp ngôi nhà sau thời gian sử dụng vẫn giữ được độ bền mau, lau sạch vết bẩn dễ dàng, có khả năng chống thấm, tính thẩm mỹ cao.

         Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano