Sơn nhà loại nào tốt, nên chọn hãng sơn nước uy tín

Thông tin công trình



Sơn nhà loại nào tốt nhất? nên chọn hãng sơn nước uy tín nào để sơn nhà mới, sơn tường sửa lại cho ngôi nhà của mình? Đội thợ lăn sơn nhà tại hà nội. Nam Ngọc kính gửi quý khách hàng những gợi ý bổ ích để trả lời cho câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng lại làm cho đa số gia chủ tốn không ít thời gian và công sức tìm hiểu, cân nhắc mà vẫn chưa có câu trả lời. Liên hệ Hotline 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn chuyên nghiệp, báo gia son nha chính xác nhất.

Hãng sơn nào tốt nhất thị trường hiện nay. Vẫn luôn câu hỏi được đặt ra của rất nhiều người trước khi quyết định lựa chọn loại sơn cho ngôi nhà mình. Bởi nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp các bề mặt tường được bảo vệ một cách tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bốn hãng sơn nổi tiếng, được nhiều người tin dùng trong thời gian qua nhé! Chon mau son nha theo tuoi

1. Sơn nhà Dulux:   tư vấn sơn nhà
·         Sơn nhà Dulux có độ bám dính tốt,lau chùi hiệu quả.
·         Chống ẩm mốc do có chất kháng kiềm cao.
·         Màng sơn mịn, và lâu phai màu.
·         Gam màu tươi sáng, đa dạng cho bạn chọn lựa.
·         Không bị dị ứng, thân thiện với sức khỏe.
2. Sơn nhà Jotun:    tho son nha
·         Có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu...
·         Bề mặt khi sử dụng sơn Jotun nhẵn mịn, lau chùi một cách dễ dàng mà không phá hủy màng sơn
·         Sơn nhà Jotun giúp ngăn ngừa vết bẩn bám trên tường tốt hơn các loại sơn thông thường.
·         Độ che lấp tốt, chống bám bụi, chống rạn nứt và bong tróc
·         Màu sắc sơn bóng đẹp lộng lẫy đầy quyến rũ, mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng.
3. Sơn nhà Nippon:  Nhận son cua go
·         Là loại sơn nước nội thất rất thân thiện với môi trường.
·         Mùi rất nhẹ trong khi thi công sơn và trong quá trình sơn khô.
·         Độ che phủ và bao phủ cao.
·         Rất bền màu, có khả năng chịu chùi rửa tốt.
·         Sơn nhà Nippon có độ bám dính tuyệt vời trên các bề mặt.
4. Sơn nhà Kova: gia son cua go
·         Với khả năng bám dính tốt, chịu được ma sát, khả năng ít bám bụi, dễ rửa trôi, bạn có thể lau sạch các vết bẩn bám trên tường chỉ với một chiếc khăn ướt.
·         Sơn nhà Kova chịu được nắng, mưa, thích hợp với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam.
·         Sơn đều, ít hao, có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn.
·         Đặc biệt, sơn Kova có khả năng chống thấm rất tốt.

      Có rất nhiều loại sơn cho bạn lựa chọn, trong các hãng sơn này đều có loại tốt và loại bình dân. Để biết loại nào phù hợp với bạn nhất thì còn phải xem kinh phí đầu tư của ban bao nhiêu. Từ đó ta mới có sự lựa chọn phù hợp.

      - Với những gia đình có tài chính eo hẹp, hay bạn là người đi thuê nhà, cần sơn lại những căn phòng ẩm thấp lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn loại sơn nhà trung bình .
Lý do là tường nhà bạn đang kém, ẩm ướt, khiến độ bám dính không thể tốt, như vậy bạn có dùng sơn tốt, nhiều tính năng cũng không thể giải quyết triệt để được vấn đề
       - Nếu bạn là chủ sở hữu của một căn nhà mới xây, dù cho bạn không phải là một gia đình khá giả, nhưng hãy cố gắng chọn mua những loại sơn tốt.
Chắc hẳn các bạn đã ít nhất 1 lần nhìn thấy những bức tường rêu mốc, bong tróc có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó, do gần nhà bếp hơi nước bốc nên làm giảm độ bám dính của sơn, hay ống nước bị dò rỉ dẫn đến hiện tượng hoen ố, mạch vữa lâu ngày co ngót để lộ ra các vết nứt chân chim.

        Để tối ưu hóa tất cả các vấn đề trên thì các bạn nên chọn loại sơn có chất kháng kiềm cao ( chống rêu mốc ), độ bám dính tốt ( giảm thiểu tối đa hiện tượng bong tróc ), độ phủ cao ( giúp bề mặt tường mịn hơn, che lấp đi các vết lỗi nhỏ của cánh thợ xây )

       * Tuy nhiên sơn tốt và đắt tiền chưa hẳn đã tốt cho ngôi nhà của bạn nếu công tác thi công kém. Chất lượng cuối cùng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của thợ.

       + Bề mặt tường phải phẳng và nhẵn (càng phẳng, nhẵn thì son nha càng đẹp). Để thực có một bề mặt nhẵn thì người thợ phải đánh giấy giáp, mài tường rất tỷ mỉ và thực hiện đủ quy trình từ mai thô đến mài tinh.
        + Bề mặt tường phải thật khô (nếu ẩm sẽ làm phùng hoặc mốc sơn). Để làm được điều này thì bạn phải thi công trong thời tiết nắng lớn.
        + Bề mặt tường phải phẳng và nhẵn (càng phẳng, nhẵn thì sơn càng đẹp). Để thực có một bề mặt nhẵn thì người thợ phải đánh giấy giáp, mài tường rất tỷ mỉ và thực hiện đủ quy trình từ mai thô đến mài tinh.
         + nếu dùng bột bả ma tít thì không nên dùng loại ma tít rẻ tiền.
         + Tiếp đến là khâu sơn: nên sơn ít nhất 1 lớp sơn lót. Sau đó sơn 2 lớp sơn mầu.
         + Lưu ý cuối cùng là chúng ta nên có thời gian để lớp thứ nhất khô hẳn (sau vài tiếng, khi sờ ray vào bề mặt không còn dính) thì mới sơn lớp thứ 2. Tốt nhất là sơn vào ngày trời nắng, khô hanh.




        Hiện nay chúng tôi nhận phân phối các loại sơn chính hãng với giá cạnh tranh nhất . Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công tất cả những việc liên quan đến xây dựng: Sửa chữa nhà, chống thấm, trần thạch cao, sơn bả... Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất

        Để hiểu thêm về công đoạn sơn nhà mới, nhà cũ... bạn hãy tham khảo thêm kỹ thuật sơn nhà, đừng quên tham khảo về tư vấn sơn nhà., hướng dẫn son nha loại nào hãng sơn ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công tran thach cao giá hợp lý nhất hà nội. 

         Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano