Màu sơn phòng thờ đẹp, sơn phòng thờ màu gì hợp phong thủy?

Thông tin công trình

Mau son phong tho dep, sơn phòng thờ màu gì? Chọn mau son nha dep cho phòng thờ hợp phong thủy theo tuổi gia chủ đem lại may mắn tài lộc cho cả gia đình. Thờ cúng ông bà tổ tiên là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam . Phòng thờ là nơi thiêng liêng vì vậy khi gia chủ thiết kế và chọn mau son nha dep cho phòng thờ cần có những kiến thức về phong thủy chính vì thế việc thiết kế và bài trí phòng thờ là rất quan trọng. Liên hệ 0975.584.687 gặp Nguyễn trường để được tư vấn son nha chuyên nghiệp và báo gia son nha chính xác nhất



1.     Chọn vị trí đất tốt để đặt phòng thờ hay ban thờ:
-         Đất tốt – như thế nào gọi là đất tốt? đất tốt ở đây có nghĩa là nơi mà đất có chỉ số Bovis cao( năng lượng cảm ứng), hoặc là nơi đất có long mạch ( kinh nghiệm phong thủy). vì đặt tại noi này thì dòng địa khí của đất bốc lên rất tốt, trong đó có rất nhiều “sinh khí” sẽ làm cho nơi thờ khấn có được sự hỗ trợ của khí đất. khi đó các “linh hồn” sẽ lên và về được ban thờ, cũng vì thế mà gia tiên sẽ “phù hộ” cho mọi người trong gia đình. Xem thêm mau son nha theo tuoi

-         Bàn thờ đặt tại cung Âm quý nhân là tốt nhất, thứ là dương quý nhân, thiên lộc, thiên mã. tránh đặt tại các cung thiên hình, đại sát, độc hỏa.
 

-         Ban thờ phải được đặt nơi có khí trường tốt nhất của phong thủy ngôi nhà. Ban thờ phải đặt tại cung khí tốt so với mệnh chủ nhà để mang lại tài lộc hay sức khỏe cho gia đình. Ban thờ nên đặt tại các cung: sinh khí, thiên y, diên niên, phuc vị. vì đây là bốn cung khí tốt nhất so với mệnh chủ nhà. Nếu đặt tại các cung đó sẽ mang lại nhiều may mắn về sức khỏe và tài lộc cho gia đình
-         Ban thờ nên đặt tại nơi không có ánh nắng chiếu vào, không có gió thổi vào. Vì nơi thờ cần được tịnh âm. Tho son nha

2.     Chọn hướng cho ban thờ.  Tham khảo  mau son phong khach dep
-         Hướng ban thờ? Hướng ban thờ là hướng ngược lại với hướng người đứng thắp hương. Ví dụ mặt người đang thắp hương hướng về phía tây để thắp hương thì hướng của ban thờ là hướng đông. ( nên nhớ hướng ban thờ không phải là hướng người đứng thắp hương, bởi vì người đang dứng thắp hương là người còn sống. mà là phải xác định hướng của các bài vị hay ảnh thờ của gia tiên)
-         Theo bát trạch minh kính, thì hướng ban thờ phải chọn các hướng tốt với mệnh chủ: hướng sinh khí, hướng thiên y, hướng  diên niên, hướng phục vị. nếu ban thờ mà chọn các hướng này thì người trong gia đình sẽ luôn gặp được các điều may mắn trong cuộc sống cả về sức khỏe và tài lộc. xem thêm mau son phong ngu dep



3.     Các điều cấm kỵ trong phòng thờ hay ban thờ.
-         Cửa phòng thờ không đối diện với cửa nhà vệ sinh. Vì như thế thì uế khí của nhà vệ sinh sẽ bay vào trong phòng thờ, làm cho phòng thờ bị nhiễm uế khí.
-         Cửa phòng thờ không bị góc tường của phòng khác hay trực xung với cửa cửa phòng khác. Nếu bị như vậy sẽ làm cho kinh tế của gia đình bị hao hụt.
-          Ban thờ không được trực xung với cửa chính, vì sẽ bị nắng và gió chiếu, thổi thẳng vào ban thờ sẽ làm cho ban thờ bị nhiều tia xạ và dương khí.
-         Ban thờ kỵ có gương đối diện, vì gương bản thân nó tạo ra các hung khí.
-         Ban thờ kỵ đặt trên cửa sổ, cửa sổ bên cạnh
-         Ban thờ kỵ bị dầm nhà đè trên ban. Vì từ dầm nhà sẽ phát sinh nhiều tia khí đen làm cho sóng âm của người âm không tụ về được.
-         Ban thờ kỵ thắp đèn sáng, vì đèn sáng rất nhiều dương khí, sẽ làm cho âm khí không vượng, do đó các linh hồn gia tiên không về được. vì ban thờ cần âm khí.
-         Bàn thờ kiêng kỵ bị gương chiếu vào, vì gương phát sinh ra các dòng khí đen bay đến ban thờ, mà các dòng khí đen này có rất nhiều “xạ khí” sẽ làm cho sóng âm của người âm không về được. Do đó sẽ không có lộc.
-         Bàn thờ kỵ không bị nóng, không bị ánh nắng và gió chiếu vào ban thờ. Vì khi gió và nắng hay nóng chiếu tới thì ban thờ bị rất nhiều các tia “xạ khí” bay đến và dương khí mạnh quá sẽ khiến cho sóng âm không tụ. Vì vậy gia tiên tiền tổ không về được ban thờ. Do đó sẽ không có lộc.

4. Cách chọn màu sơn phòng thờ đẹp hợp phong thủy
- Nên sử dụng những gam màu thâm trầm tĩnh lặng làm màu chủ đạo cho phòng thờ. Dich vu son nha
- Màu thường được sử dụng là màu đỏ bã trầu, màu đất, màu gỗ, màu vàng…
 - Chúng ta có thể sử dụng màu phối trộn như màu trắng, màu xanh..,để làm tăng thêm sự phong phú cho phòng thờ. Dù chúng ta có lựa chọn sơn gì hay phối trộn thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải giữ được tính thiêng liêng tôn kính cho phòng thờ nhà mình.
- Cần tránh những màu quá nóng hoặc quá rực rỡ làm sao nhãng, giảm sự tập trung hoặc làm phân tâm cho những người trong nhà trong quá trình hành lễ.

Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số mẫu màu sơn phòng thờ đẹp, xu hướng phối màu cho phòng thờ đẹp nhất theo phong thủy.















  
      Sở hữu những người thợ sơn nhà hà nội có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, tìm đến Nam Ngọc, quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa những loại, hãng sơn nhà uy tín được nhiều người ưa chuộng. Phối màu sơn nhà đẹp phù hợp với sở thích và cung mệnh màu sơn nhà theo tuổi của từng thành viên trong gia đình, giúp quý khách hiểu rõ hơn đặc tính và công dụng của từng loại sơn, rồi từ đó đưa ra quyết định chọn lựa những loại sơn tốt và bền nhất, chúng tôi luôn đảm bảo nhận làm đúng giá nhất trên thị trường hiện nay. Đội thợ Nam Ngọc nhận son nha gia re nhất tại hà nội mà chất lượng vượt trội, tư vấn chọn màu son nha dep, lựa chọn những hãng sơn uy tín chính hãng.

       Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.

                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''
Mọi chi tiết vui long liên hệ.
 Liên hệ : 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường  .
 Email   : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano