Mẫu sơn nhà đẹp với màu xanh ý nghĩa của màu xanh sơn nhà

Thông tin công trình

Trong các màu sơn nhà đẹp thì sơn nhà màu xanh là một trong những màu sơn được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất, nhiều mẫu sơn nhà màu xanh đẹp. Bởi Màu xanh luôn đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. Màu xanh là màu của cây cối, bầu trời và nước biển. Nó tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, sự tươi mát màu mỡ, mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt và gìn giữ niềm hy vọng.Trong thuyết phong thủy màu xanh là màu của mệnh Mộc.


Với không gian sơn nhà màu xanh đem lại cho chúng ta cảm giác rất thân thiện hòa nhập với thiên nhiên. Những màu son nha xanh đậm tạo một không gian thực sự cá tính, mạnh và lạ, sử dụng tông màu xanh đem lại cảm giác yên bình, dễ chịu cho những ai ghé thăm.Nhưng có quá nhiều màu xanh: xanh cốm, xanh lá, xanh nước biển, xanh da trời, xanh đen, xanh hòa bình, xanh lơ,xanh cổ vịt, xanh nõn chuối, xanh lam... giờ bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn mầu xanh nào? Với kinh nghiệm của mình tho son nha Nam Ngọc xin giới thiệu một số mau son nha dep màu xanh cho bạn tham khảo, hãy cùng xem và đưa ra quyết định chọn lấy 1 màu xanh hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình, liên hệ 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được báo gia son nha rẻ nhất.

Sơn nhà với màu xanh lá cây: tạo cảm giác tươi vui và xanh mát cho không gian nghỉ ngơi thêm thoải mái và cuộc sống thêm thú vị.Bức tường màu xanh lá cây cho không gian nghỉ ngơi là một cách thú vị tạo sự thư giãn nhẹ nhàng cho đôi mắt.


Sơn nhà màu xanh dương:
- Giúp ngôi nhà đẹp và có cảm giác thanh tịnh, nhã nhặn và sáng sủa.Mang lại sự nhẹ nhàng,êm ái cho không gian sống.
- Giúp ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp trở nên rộng hơn.
- Màu xanh dương thuộc Thủy. Rất thích hợp cho người Mệnh Mộc, vì theo ngũ hành Thủy sinh Mộc xem thêm sơn nhà theo phong thủy.


Sơn nhà màu xanh bạc: Màu Xanh Bạc được đánh giá là gam màu đang được ưa chuộng và yêu thích.Đây là gam màu sành điệu, dễ dàng phối màu bởi sự nhẹ nhàng và hài hòa.Đặc điểm của gam màu xanh xám bạc vừa ấm áp, vừa sang trọng và dễ áp dụng đang như là màu sắc xu hướng hiện nay. Lựa chọn gam màu xanh bạc cho ngôi nhà khi tân trang và làm mới ắt hẳn sẽ thổi làn gió mới đến cho gia đình bạn tham khảo sơn nhà giá rẻ.


Sơn nhà màu xanh cốm,xanh nõn chuối: màu xanh cốm,xanh nõn chuối tượng trưng cho phong cách sơn nhà hiện đại. Màu xanh cốm, tinh tươm cho phong cách lịch lãm, sang trọng. Sắc màu của sự tinh khôi, phong cách của sự tao nhã, tạo nên sức hấp dẫn lạ kỳ.


Sơn nhà màu xanh nước biển:Thể hiện sự vững vàng, thông minh, yên bình, trong sáng và tinh khiết. 


Sơn nhà màu xanh ghi:Đây đều là những màu trung tính nên khi nhấn bằng những mảng màu mạnh thì sẽ rất nổi bật,tạo được cảm giác dễ chịu và hiện đại cho ngôi nhà.


Với đội ngũ sơn nhà có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sơn nhà đẹp cùng khả năng phối màu sơn chuyên nghiệp cho tất cả kiểu dáng nhà. Thợ sơn nhà của Nam Ngọc tự hào trong suốt những năm vừa qua đã mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Trên thị trường có rất nhiều công ty với
 dịch vụ sơn nhà nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra được tính cho tất cả các chi phí đó.Còn với tho son nha tai ha noi của Nam Ngọc thì khác.Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề đã,đang và sẽ trực tiếp thi công thì khác.Chúng tôi luôn lấy chất lượng,uy tín là chìa khóa của thành công.

Sau 30 phút kể từ khi nhận được điện thoại của khách hàng,
 thợ lăn sơn nhà Nam Ngọc sẽ có mặt tại nhà bạn để khảo sát và đưa ra phương án thi công tối ưu nhất. 5 tiêu chí rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ sơn nhà chuyên nghiệp của Nam Ngọc đưa vào thi công chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.


           Đến với Nam Ngọc là đến với dịch vụ tư vấn sơn nhà, tran thach cao chuyên nghiệp nhất, thi công sơn nhà giá rẻ nhất, quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa những loại, hãng sơn nhà uy tín được nhiều người ưa chuộng. Phối màu sơn nhà đẹp phù hợp với sở thích và cung mệnh màu sơn nhà đẹp theo tuổi của từng thành viên trong gia đình, giúp quý khách hiểu rõ hơn đặc tính và công dụng của từng loại sơn, rồi từ đó đưa ra quyết định chọn lựa những loại sơn tốt và bền nhất, trần thạch cao bảo hành dài hạn, chúng tôi luôn đảm bảo nhận làm đúng giá nhất trên thị trường hiện nay. tìm hiểu thêm về trần thạch cao đẹp.

      Bên cạnh việc sử dụng hãng sơn phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà sau khi đưa và sử dụng sẽ đáp ứng được yêu cầu, giữ được độ bề màu sau nhiều năm tháng, không bong tróc.

       Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "    

LiênHệ :NguyễnTrường
Mobile :0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano