Thợ làm trần vách thạch cao giá rẻ uy tín nhất tại đông anh

Thông tin công trình

       Dịch vụ lắp đặt, thi công trần vách thạch cao đẹp của Nam Ngọc đang là địa chỉ tin cậy số một của khác hàng tại Đông Anh khi muốn đóng, làm trần thạch cao giá rẻ bền chất lượng trang trí cho ngôi nhà của mình. Liên hệ hotline 098.92.15078 để được tư vẫn chuyên nghiệp và báo giá trần thạch cao chính xác nhất
       Hiện nay trần,vách(tường) thạch cao được sử dụng khá phổ biến và khó có thể thiếu trong các công trình xây dựng cho nhà ở hộ gia đình, văn phòng công ty và công nghiệp bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các vật liệu cùng ngành khác không có được.
       Thợ làm trần thạch cao tại đông anh của Nam Ngọc nhận làm trần vách thạch cao,trần thạch cao thả,trần nhựa...tại tất cả các xã và thị trấn thuộc huyện đông anh như: xã Bắc Hồng, trần thạch cao tại Cổ Loa, Dục Tú, Đại Mạch, Đông Hội, Hải Bối, trần thạch cao đẹp xã Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tàm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương ,Uy Nỗ, thợ làm trần thạch cao tại Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng, Võng La, Xuân Canh, thạch cao đẹp tại Xuân Nộn, tại thị trấn đông anh, Vĩnh Ngọc.
       Trần vách thạch cao thường được sử dụng cho phòng khách,phòng ngủ,phòng trẻ em,phòng bếp,phòng karaoke...đặc biệt được sử dụng khá rộng để làm trần,vách thạch cao cho văn phòng,quán spa,nhà hàng,khách sạn....
       Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế cùng óc sáng tạo phong phú, Là đơn vị vừa bán hàng vừa nhận thi công thợ làm trần thạch cao tại hà nội  đã đang và sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ.
Sản phẩm trần thạch cao tại hà nội gồm có:
-Trần,vách thạch cao khung xương chìm.
-Trần thạch cao nổi (trần thả),trần nhựa.
-Trần vách thạch cao chịu nước,chịu ẩm,cách âm, cách nhiệt,tiêu âm,chống cháy.
-Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm bên ngoài nhà...
       Lời khuyện: Trên thị trường hiện nay xuất hiện tình trạng một số tổ đội thợ nhân công mới tách ra ngoài nhận việc với giá siêu rẻ (phá giá thị trường chung) đi kèm với đó là chất lượng thi công không đảm bảo theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đề ra. Đó còn chưa kể đến việc cắt xén vật tư để cạnh tranh, không có địa chỉ rõ ràng bảo hành bảo trì lấy lý do không nhận trách nhiệm. Ngược lại các cửa hàng hay công ty tuy giá thành có thể cao hơn 10k trên 1m2 nhưng quy trình làm việc cũng như chất lượng công trình hay trách nhiệm bảo hành bảo trì công trình đẳng cấp hơn nhiều. Bởi không chỉ cam kết về chất lượng với nhà sản xuất, với khách hàng mà ngoài lợi nhuận họ còn làm việc với trách nhiệm và uy tín cao nhất để phát triển thương hiệu cửa hàng hay công ty chứ không vì cái lợi trước mắt do đó quý khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị có uy tín nhé.
         Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa và sử dụng sẽ được đáp ứng yêu cầu. Hãy đến với chúng tôi để được chia sẻ và tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về tran thach cao dep. chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn: Rẻ, bền, đẹp,nhanh,gọn….  
       Với Mục Tiêu " Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn" và Hoạt Động Với Phương Châm "Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp". Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                                     " NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC "

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 
0989.215.078
Email : noithatnamngoc@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano