Sơn nước nội thất kova, sơn trong nhà chính hãng kova

Thông tin công trình



        Sơn nội thất kova, phân biệt đặc tính các sản phẩm sơn trong nhà kova, báo giá sơn kova chính xác uy tín nhận sơn nhà trọn gói bằng sơn kova giá rẻ bền đẹp thi công chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, giá sơn nhà

      

       Sản phẩm Sơn KOVA có đủ chủng loại để áp dụng sơn trang trí, chống
gỉ và chống thấm cho các công trình dân dụng, công nghiệp, thuỷ lợi, giao
thông, cầu đường, tàu biển...,và có thể áp dụng cho tất cả các kiến trúc, kết
cấu xây dựng như sàn, mái tường, nhà vệ sinh, cửa hoa kim loại, cổng, sân thể
thao bồn chứa nước, các công tinh ngầm, đường giao thông ...,với phương
pháp thi công thận tiện, đơn giản. Các sản phẩm Sơn bền lâu dài, không độc
hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. Tuyệt đại đa số các
sản phẩm KOVA sử dụng dung môi là nước Sau đây chúng tôi gửi tới quý khách hàng đặc tính phân biệt các sản phẩm sơn nhà đẹp nội thất kova. 

      
           1.     Sơn bóng cao cấp trong nhà K-871
 Là loại sơn hệ Vinyl Latex chất lượng cao phủ trong nhà, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dùng để sơn phủ trang trí trong nhà, sau khi đã làm phẳng tường bằng mastic dẻo KOVA và được phủ sơn lót kháng kiềm K-109, phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đặc biệt phù hợp cho các công trình sang trọng, trang trí lộng lẫy, khánh tiết hoặc nơi cần độ sạch cao như trường học, bệnh viện, phòng mổ…
Thành phần: Chất tạo màng Vinyl Latex, Titan Oxit, các phụ gia hoạt tính, các chất bổ trợ.
Bề mặt áp dụng: Các bề mặt trong nhà của tường xây, bêtông, ximăng sau khi đã dùng mastic để làm phẳng và được phủ sơn lót kháng kiềm K-109.
        Các đặc tính nổi bật/vượt trội như:
  *Nhiệt đới hóa hoàn toàn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, tho son nha tai ha noi
  *Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu.
  *Có độ bóng cao, rất dễ chùi rửa nên nhìn luôn mới, đẹp.
  *Bề mặt sơn bền, không bong tróc.
  *Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công.
  *Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

             2.        Sơn bán bóng cao cấp trong nhà Kova K-5500
        K-5500: Là loại sơn hệ Acrylic phủ trong nhà, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Dùng để sơn phủ, sau khi làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-T hoặc bột bả Kova MB trong nhà. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô và được lót bằng sơn lót kháng kiềm hoặc một loại sơn trắng trong nhà của Kova.
        K-5500: Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt mịn, mìn màng, bóng mờ, có khả năng chịu chùi rửa cao, thích hợp cho các căn hộ chung cư cao cấp, các khu biệt thự sang trọng.
        K-5501: Có 1010 màu khác nhau thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu. 
        K-5501: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng. 
        2. Cách sử dụng, tho son nha
Chuẩn bị bề mặt:
* Tất cả các bề mặt phải khô, được làm sạch bụi, dầu mỡ, rêu mốc, vôI, sơn cũ.
* Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định, rồi mới tiến hành sơn phủ.
* Cần làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-N hoặc Bột bả Kova MB trong nhà, sau đó phủ 01 lớp sơn lót kháng kiềm K-109 hoặc một loại sơn trắng trong nhà trước khi thi công K-5500.
* Cũng có thể không dùng matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công
         K-5500 cần chà nhám tường cho phẳng, dùng bàn chải và khăn ướt vắt khô, lau sạch bụi rồi phủ 2 lớp sơn lót kháng kiềm K-109 hoặc K-771 hay K-260 trắng ( tùy chọn ) . Lớp lót K-109 sẽ tăng độ bền của lớp sơn phủ hoàn thiện, vì nó có khả năng chống lại kiềm do vữa xi măng ngấm ra.
* Để tránh sơn lót bị vữa xi măng hút mạnh làm tốn sơn, cần dùng rulô lăn một đến hai lớp nước sạch trước khi phủ sơn lót. Nếu sử dụng matit chất lượng kém hoặc sơn lót không tốt, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn phủ : như làm rạn nứt chân chim, rêu mốc sẽ phát triển từ lớp lót lên bề mặt, làm cho lớp sơn hoàn thiện bị rêu mốc. Việc sử lý bề mặt đúng kỹ thuậ quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
* Để tránh sơn lót bị vữa xi măng hút mạnh làm tốn sơn, cần dùng rulô lăn 01-02 lớp nước sạch trước khi phủ sơn lót.
Thi công: Trước khi thi công cần khuấy thật kỹ thùng sơn.

       3.           K-260 Sơn nước trong nhà không bóng - trắng mịn
K-260: Là loại sơn hệ Acrylic phủ trong nhà, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Dùng để sơn phủ, sau khi làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-T hoặc Bột bả Kova MB trong nhà. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô và được lót bằng một loại sơn trắng trong nhà của Kova.
K-260: Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn mịn màng, không bong tróc, độ bền cao, có khả năng chịu chùi rửa. 
K-260: Có 1010 màu khác nhau, thích hợp với mọi không gian kiến trúc. Tuy nhiên, để màng sơn được bền và đẹp không nên pha màu quá đậm. Màu sắc luôn ổn định, không phai màu. 
K-260: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.
CÁCH SỬ DỤNG
Chuẩn bị bề mặt:
• Tất cả các bề mặt phải khô, làm sạch bụi, dầu mỡ, rêu mốc, vôi, các lớp sơn cũ.
• Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định mới tiến hành sơn phủ.
• Cần làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-T hoặc bột bả MB Kova trong nhà, sau đó thi công K-260.
• Khi đã làm phẳng tường bằng matit, cần chà nhám lại tường, dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi matit. Bằng cách đó sẽ đảm bảo sơn K-260 bám chắc lên tường.
• Cũng có thể không dùng matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công K-260 cần chà nhám tường cho phẳng, dùng bàn chải và khăn ướt vắt khô lau sạch bụi, rồi phủ 02 lớp sơn lót K-771 hoặc K-260 trắng (tuỳ lựa chọn).
• Để tránh sơn lót bị vữa xi măng hút mạnh làm tốn sơn, cần dùng rulô lăn 01-02 lớp nước sạch trước khi phủ sơn lót.
• Nếu sử dụng matit chất lượng kém hoặc sơn lót không tốt, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn phủ, như làm rạn nứt chân chim, rêu mốc sẽ phát triển từ lớp lót lên bề mặt, làm cho lớp sơn hoàn thiện bị rêu mốc. Việc xử lý bề mặt đúng kỹ thuật quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
Thi công:
 • Trước khi thi công cần khuấy thật kỹ thùng sơn.

          4.        Sơn nội thất không bóng K-771
Kova K-771:  Là loại sơn hệ Acrylic phủ trong nhà, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Dùng để sơn phủ, sau khi làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-T hoặc Bột trét Kova MB-T trong nhà. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô  để làm sơn lót hoặc làm sơn màu, sau khi  được lót bằng một loại sơn trắng trong nhà của Kova.
 Kova K-771: Màu sắc đa dạng 1010 màu khác nhau thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu. Tuy nhiên, không nên pha màu đậm của các mã màu đuôi D và đuôi A cho sơn K-771
 Kova K-771:  Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn bền, mịn màng, không bong tróc, có khả năng chịu chùi rửa.
 Kova K-771:  Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.
Hệ thống đề nghị sơn Kova và thi công sơn trong nhà Kova K-771 
Chuẩn bị bề mặt tường:
Làm phẳng bề mặt tường bằng Bột trét Kova MB trong nhà .
Chà nhám bề mặt bằng phẳng láng mịn và lau sạch bụi trên mặt tường.
Sơn 2 lớp sơn lót K-109 để chống kiềm
Tiến hành thi công: thợ sơn nhà
Nếu thùng Sơn Kova K-771 quá đặc thì  có thể thêm 5 % nước sạch cho vừa để dể thi công.
Dùng rulô, chổi cọ hoặc máy phun phủ 2 lớp CT-04T, mỗi lớp cách nhau 6-7 giờ.
Thi công lúc trời nắng ráo tránh thi công lúc trời mưa.
Định mức: 4,0 - 5,0 m2/kg (cho 02 lớp), tuỳ bề mặt vật liệu.
Vệ sinh dụng cụ: Rửa sạch dụng cụ ngay sau khi thi công.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy kín khi dùng không hết (nếu chưa pha nước).

Đóng gói: 4 kg và 20 kg/thùng. 
Bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát.

              5.          Kova K-180 Sơn màu pha sẵn trong nhà không bóng
K-180: Là loại sơn hệ Acrylic phủ trong nhà, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Dùng để sơn phủ, sau khi làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-T hoặc Bột bả Kova MB-T trong nhà. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô và được lót bằng một loại sơn trắng trong nhà của Kova.
K-180: Là sơn màu pha sẵn với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chất lượng màu luôn ổn định, không phai màu.
K-180: Khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn mịn màng, bền, có khả năng chịu chùi rửa.
K-180: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.
CÁCH SỬ DỤNG:   sơn nhà mới --  sơn nhà cũ
Chuẩn bị bề mặt:
• Tất cả các bề mặt phải khô, làm sạch bụi, dầu mỡ, rêu mốc, vôi, các lớp sơn cũ.
• Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định mới tiến hành sơn phủ.
• Cần làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-T hoặc bột bả MB-T Kova trong nhà, sau đó thi công K-180.
• Khi đã làm phẳng tường bằng matit, cần chà nhám lại tường, phủi sạch bụi và dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi matit. Bằng cách đó sẽ đảm bảo sơn K-180 bám chắc lên tường.
• Cũng có thể không dùng matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công K-180 cần chà nhám tường cho phẳng, dùng bàn chải và khăn ướt vắt khô lau sạch bụi, rồi phủ 02 lớp sơn lót K-771 hoặc K-260 trắng (tuỳ lựa chọn).
• Để tránh sơn lót bị vữa xi măng hút mạnh làm tốn sơn, cần dùng rulô lăn 01-02 lớp nước sạch trước khi phủ sơn lót.
• Nếu sử dụng matit chất lượng kém hoặc sơn lót không tốt, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn phủ: như làm rạn nứt chân chim, rêu mốc sẽ phát triển từ lớp lót lên bề mặt, làm cho lớp sơn hoàn thiện bị rêu mốc. Việc xử lý bề mặt đúng kỹ thuật quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
Thi công:
• Trước khi thi công cần khuấy thật kỹ thùng sơn.
• Nếu thùng sơn bị đặc có thể pha thêm 5% nước sạch cho vừa độ đặc (khoảng 1,0 lit nước cho 1 thùng 20 kg; 0,5 lít cho thùng 10 kg và 0,2 lít cho thùng 4 kg), tuỳ theo nhiệt độ, độ ẩm. Khuấy lại cho sơn đồng nhất (khi đã pha nước phải dùng hết).
• Dùng chổi cọ, rulô mịn hoặc máy phun (nếu có điều kiện) phủ lên tường 02 lớp, mỗi lớp cách nhau từ 3 - 4 giờ.
• Nên thi công vào lúc trời nắng ráo, nhiệt độ bề mặt vật liệu không vượt quá 35oC. Nếu cần, có thể làm mát bề mặt thi công bằng khăn hay rulô ẩm. Trong trường hợp thời tiết hanh khô có thể pha thêm một ít nước vừa đủ để dễ thi công.



        Sơn kova đa dạng về mẫu mã chủng loại do vậy bạn hãy xem thêm chọn màu sơn nhà theo phong thủy để lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho ngôi nhà của mình.

        Với đội ngũ thợ son nha có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, nắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt nhất.

         Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano