Sơn nước ngoài trời kova, sơn nhà ngoại thất kova chính hãng

Thông tin công trình



        Sơn ngoại thất kova, tìm hiểu về đặc tính các sản phẩm sơn ngoài trời kova để lựa chọn được sản phẩm thích hợp trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Liên hệ 0975.584.687 để được tư vấn về các sản phẩm sơn và báo giá sơn nhà trọn gói chính xác nhất.


Sơn kova đa dạng về mẫu mã chủng loại, sau đây chúng tôi gửi tới quý khách hàng đặc tính phân biệt các sản phẩm sơn ngoại thất kova, sơn nhà đẹp
       
         1.      Sơn bóng cao cấp ngoài trời K360-gold.
K-360: Là loại sơn chống bám bụi cao cấp ngoài trời hệ Latex Acrylonitrile biến tính bằng Polyurethane Aliphatic đã được nhiệt đới hoá hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới.
K-360: Độ phủ tốt, màng sơn nhẵn, bóng đẹp nên dễ chùi rửa và làm sạch, chịu tia cực tím. Dùng để phủ ngoài trời, sau khi làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-N hoặc Bột bả Kova MB ngoài trời. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô và được lót bằng sơn kháng kiềm K-209 hoặc một loại sơn trắng ngoài trời của Kova.
K-360: Chống bám bụi theo cơ chế điện tích cùng dấu. Các lớp bụi cùng dấu với màng sơn, không có khả năng liên kết với màng sơn làm màng sơn ít bị bám bụi trong suốt quá trình sử dụng.
loang thấm.
K-360: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.
Cách sử dụng:
Chuẩn bị bề mặt:
Tất cả các bề mặt phải khô, làm sạch bụi, dầu mỡ, vôi và các lớp sơn cũ, các loại rêu mốc.
Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định, rồi mới tiến hành sơn phủ.
Cần làm phẳng tường bằng Matít Kova MT-N hoặc Bột bả Kova MB ngoài trời, sau đó phủ sơn lót kháng kiềm K-209 trước khi thi công K-360.
Khi đã làm phẳng tường bằng matit, cần chà nhám lại tường, phủi sạch bụi và dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi matit. Bằng cách đó mới đảm bảo sơn K-360 bám chắc lên tường. Bề mặt thi công càng phẳng, thì màng sơn K-360 được phủ lên càng bóng.
Cũng có thể không dùng Matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công K-360 cần chà nhám tường cho phẳng, dùng bàn chải và khăn ướt vắt khô lau sạch bụi rồi phủ 02 lớp sơn lót kháng kiềm K-209 hoặc K-261 trắng (tuỳ lựa chọn). Lớp lót K-209 sẽ làm tăng độ bền của lớp sơn phủ hoàn thiện, vì nó có khả năng chống lại kiềm do vữa xi măng ngấm ra.
Nếu sử dụng matít chất lượng kém hoặc sơn lót không tốt, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn thì sẽ làm ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng sơn phủ như: rạn nứt chân chim, bong rộp, độ bóng giảm, bị rêu mốc. Việc xử lý bề mặt đúng kỹ thuật quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
Thi công: xem thêm thợ sơn nhà chuyên nghiệp
Trước khi thi công cần khuấy thật kỹ thùng sơn.
Nếu thùng sơn bị đặc có thể pha thêm 5 % nước sạch cho vừa độ đặc (khoảng 1,0 nước cho 1 thùng 20 kg; 0,5 lít cho thùng 10 kg và 0,2 lít cho thùng 4 kg), tuỳ theo nhiệt độ, độ ẩm. Khuấy lại cho sơn đồng nhất (khi đã pha nước phải dùng hết).
Dùng chổi cọ, rulô mịn hoặc máy phun (nếu có điều kiện) phủ 02 lớp với độ dày khoảng 150 mm (0,15 mm), mỗi lớp cách nhau 5-6 giờ. Không sơn phủ quá dày, vì như vậy màng sơn dễ. Phải sử dụng hết khi mở nắp. Thi công lúc trời nắng ráo, nhiệt độ bề mặt vật liệu không quá 32 oC.
   
            2.    Sơn bong cao cấp ngoài trời CT-04T
CT-04T:   Được tạo thành từ những hợp chất đặc biệt, sử dụng làm chất chống thấm hoặc làm sơn trang trí có độ đàn hồi cao, có khả năng giảm nứt cho màng sơn. 
CT-04T:   Có 1010 màu khác nhau thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu, được dùng để phủ  tường đứng hệ xi măng.
CT-04T:   Có độ bóng cao làm tăng khả năng rửa trôi bụi sau những cơn mưa rào.
CT-04T:   Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.
CÁCH SỬ  DỤNG:

Chuẩn bị bề mặt:
Tất cả các bề mặt phải khô và làm sạch bụi, dầu mỡ, vôi và các lớp sơn cũ, các loại rêu mốc. Các vết nứt nhỏ bằng sợi tóc cần được hàn trám bằng CT-11A, Còn các vết nứt lớn thì dùng CT-11B.
Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định, rồi mới tiến hành sơn phủ.
Cần làm phẳng tường bằng Matít MT-N hoặc Bột bả Kova MB  ngoài trời,  sau đó phủ sơn lót kháng kiềm K-209 trước khi thi công CT-04T. 
Khi đã làm phẳng tường bằng matit, cần chà nhám lại tường, phủi sạch bụi và dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi matit. Bằng cách đó mới đảm bảo sơn   CT-04T bám chắc lên tường. Bề mặt thi công càng phẳng, thì màng sơn CT-04T được phủ lên càng bóng. 
Cũng có thể không dùng Matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công CT-04T cần chà nhám tường cho phẳng, dùng bàn chải và khăn ướt vắt khô lau sạch bụi rồi phủ 02 lớp sơn lót kháng kiềm K-209. Lớp lót K-209 sẽ làm tăng độ bền của lớp sơn phủ hoàn thiện, vì nó có khả năng chống lại kiềm do vữa xi măng ngấm ra, son nha đúng kỹ thuật
Nếu sử dụng matít chất lượng kém hoặc sơn lót không tốt, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn thì sẽ làm ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng sơn phủ như:
rạn nứt chân chim, bong rộp, độ bóng giảm, rêu mốc từ lớp lót sẽ dần dần đi lên bề mặt làm cho lớp sơn phủ bị rêu mốc. Việc xử lý bề mặt đúng kỹ thuật quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
Thi công:
Nếu CT-04T đặc, có thể thêm 5 % nước sạch cho vừa độ đặc (khoảng 1,0 lít nước cho 1 thùng 20 kg; 0,5 lít cho thùng 10 kg và 0,2 lít cho thùng 4 kg), tuỳ theo nhiệt độ, độ ẩm. Khuấy lại cho sơn đồng nhất (khi đã pha nước phải dùng hết).
Dùng rulô, chổi cọ hoặc máy phun phủ 2 lớp CT-04T, mỗi lớp cách nhau 6-7 giờ (nếu độ ẩm cao, có thể kéo dài hơn). Độ dày trung bình cho một lớp khoảng 75 -100 mm. 
Thi công lúc trời nắng ráo, nhiệt độ bề mặt thi công không quá  32o C.
Không thi công khi thời tiết ẩm ướt hoặc quá nắng, bề mặt thi công có nhiệt độ cao. Nếu cần có thể làm mát bề mặt thi công bằng khăn hay rulô ẩm. Khi thời tiết hanh khô có thể pha thêm một ít nước vừa đủ để dễ thi công. Phải dùng hết sơn khi đã pha thêm nước.
       
         3.     Sơn bán bóng cao cấp ngoài trời  K-5501                    
K-5501: Là loại sơn phủ ngoài trời chất lượng cao, đã được nhiệt đới hoá hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Dùng để sơn phủ, sau khi làm phẳng tường bằng Matit MT-N hoặc Bột bả Kova MB ngoài trời. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô và được lót bằng sơn kháng kiềm K-209 hoặc một loại sơn trắng ngoài trời của Kova.
K-5501: Độ phủ tốt, có khả năng chống nấm, rêu mốc, bụi bẩn tốt, chịu chùi rửa cao, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn bền, mịn màng.
K-5501: Có 1010 màu khác nhau thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu.
K-5501: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng. 
2. Cách sử dụng
Chuẩn bị bề mặt:
* Tất cả các bề mặt phải khô, được làm sạch bụi, dầu mỡ, rêu mốc, vôI, sơn cũ.
* Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định, rồi mới tiến hành sơn phủ, sơn nhà mới
* Cần làm phẳng tường bằng Matit Kova MT-N hoặc Bột bả Kova Kova MB ngoài trời, sau đó phủ 01 lớp sơn lót kháng kiềm K-209 trước khi thi công K-5501.
* Khi đã làm phẳng tường bằng matit, cần chà nhám lại tường, phủi sạch bụi và dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi matit. Bằng cách đó sẽ đảm bảo sơn K-5501 bám chắc lên tường
* Cũng có thể không dùng matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công K-5501 cần chà nhám tường cho phẳng, dùng bàn chải và khăn ướt vắt khô lau sạch bụi rồi phủ 02 lớp sơn lót kháng kiềm K-209 hoặc K-261 trắng (tuỳ lựa chọn). Lớp lót K-209 sẽ làm tăng độ bền của lớp sơn phủ hoàn thiện, vì nó có khả năng chống lại kiềm do vữa xi măng ngấm ra. 
* Để tránh sơn lót bị vữa xi măng hút mạnh làm tốn sơn, cần dùng rulô lăn 01-02 lớp nước sạch trước khi phủ sơn lót.
* Nếu sử dụng matit chất lượng kém hoặc sơn lót không tốt, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn phủ: làm rạn nứt chân chim, rêu mốc sẽ phát triển từ lớp lót lên bề mặt, làm cho lớp sơn hoàn thiện bị rêu mốc. Việc xử lý bề mặt đúng kỹ thuật quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
Thi công:
* Trước khi thi công cần khuấy thật kỹ thùng sơn.
* Nếu thùng sơn bị đặc có thể pha thêm 5% nước sạch cho vừa độ đặc (khoảng 1,0 lít nước cho 1 thùng 20 kg; 0,5 lít cho thùng 10 kg và 0,2 lít cho thùng 4 kg), tuỳ theo nhiệt độ, độ ẩm. Khuấy lại cho sơn đồng nhất (khi đã pha nước phải dùng hết).
* Dùng chổi cọ, rulô mịn hoặc máy phun (nếu có điều kiện) phủ 02 lớp lên tường, mỗi lớp cách nhau 3-4 giờ.
* Nên thi công vào lúc trời nắng ráo, nhiệt độ bề mặt vật liệu không vượt quá 35oC. Nếu cần, có thể làm mát bề mặt thi công bằng khăn hay rulô ẩm. Khi thời tiết hanh khô có thể pha thêm một ít nước vừa đủ để dễ thi công
K-5501: là loại sơn hệ Acrylic phủ ngoài trời đã hoàn toàn nhiệt đới hóa rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của ViệtNam. Có 1010 màu khác nhau thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Độ phủ tốt, chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu, bề mặt sơn mịn màng, chịu chùi rửa cao. Không cháy nổ, không độc hại. An toàn cho  người sử dụng.
Hướng dẫn thi công 
a) Chuẩn bị bề mặt:
Tất cả các bề mặt phải khô, được làm sạch bụi, dầu mỡ, các lớp sơn cũ, rêu mốc nếu có.
Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định rồi mới tiến hành phủ sơn.
Nếu cần làm phẳng bề mặt tường, sử dụng Mastic dẻo hoặc Bột trét tường KOVA ngoài trời xả thật phẳng, dùng khăn ướt lau sạch trước khi thi công sơn.
Nếu muốn tăng độ bám dính và độ phủ của sơn K-5501 nên sử dụng 1 lớp sơn lót kháng kiềm K-209 trước khi thi công K-5501. Để khô ít nhất 5 – 6 giờ mới tiếp tục lăn K-5501.
Có thể không dùng Mastic, lăn trực tiếp sơn lót kháng kiềm K-209, xả nhám, sau đó lăn 2 lớp sơn nước K-5501.
b) Thi công:
Pha từ 5 – 10% nước sạch cho vừa độ đặc (1- 2 lít nước cho 1 thùng 20 kg).
Khuấy thật kỹ. Dùng rulo mịn hoặc chổi cọ hoặc máy phun sơn (nếu có) để phủ từ 2 – 3 lớp sơn K-5501 lên tường. Mỗi lớp cách nhau 6 – 8 giờ.
Thi công vào lúc thời tiết nắng ráo nhiệt độ không quá 32°C.

     4.      Sơn nước ngoại thất Kova K-265 không bóng
     Sơn nước ngoại thất Kova K-265 là loại sơn hệ Acrylic phủ ngoài trời, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dùng để sơn phủ trang trí ngoài trời, sau khi đã làm phẳng tường bằng mastic KOVA (dẻo/bột), phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
» 100% hệ nước
» Hoàn toàn nhiệt đới hoá
» Bề mặt sơn bền, ko bong tróc
» Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công
» Chịu tia cực tím, chùi rửa
» Có độ bền màu cao
» Có khả năng chống thấm, kháng rêu mốc
» Hàm lượng VOC thấp


       Sơn kova đa dạng về mẫu mã chủng loại do vậy bạn hãy xem thêm sơn nhà theo tuổi để lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho ngôi nhà của mình.

        Với đội ngũ tho son nha có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, nắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt nhất.

         Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano