Sơn dulux trong nhà, sơn dulux nội thất chính hãng

Thông tin công trình




        sơn dulux trong nhà - màu sắc phong phú, Sơn Dulux nhiều chủng loại, để khách hàng nắm rõ và hiểu thêm về sơn nước dulux trong nhà, thợ sơn nhà tại hà nội Nam Ngọc xin giới thiệu tới khách hàng một số dòng sơn dulux nội thất được ưa chuộng nhất hiện. Hãy liên hệ vào hotline 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn chuyên nghiệp nhất về sơn nhà, giá sơn nhà.


        Dòng sản phẩm sơn dulux luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNoBel đang cạnh tranh. Sơn dulux là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường 3 (QUATEST3) là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng-Bộ Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Đặc biệt sơn dulux được người tiêu dung bình chọn là thương hiệu sơn tin cậy nhất liên tục trong 6 năm liền từ năm 2009 đến năm 2014 và là một trong số ít thương hiệu việt nam được cấp chứng nhận “Nhãn Hiệu Xanh” và “Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường” với những tính năng ưu việt giá sơn dulux đem đến giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ, đồng thời làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng sơn dulux trong nhà, bạn sẽ lựa chọn được dòng sơn thích hợp để trang điểm và bảo vệ cho ngôi nhà của mình. Xem thêm bí kíp sơn nhà theo tuổi

                     1.        ICI Dulux 5in1 A966

ICI Dulux 5in1 – Sơn nội thất cao cấp đem đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà của bạn nhờ màng sơn bóng mờ sang trọng. Vẻ đẹp đó được gìn giữ mãi theo năm tháng nhờ 5 tính năng bảo vệ tối ưu giúp: tham khảo sơn nhà theo phong thủy

Ngăn ngừa vi khuẩn
Chịu chùi rửa tối đa
Mặt sơn nhẵn mịn
Chống nấm mốc
Che lấp khe nứt nhỏ

Với những tính năng ưu việt trên, Dulux 5in1 đem đến giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ đồng thời làm tăng giá trị ngôi nhà yêu quý của bạn.

        Thành phần cấu tạo

Nước, bột khoáng, chất bền màu không chứa chì và nhựa gốc Acrylic.

        Chỉ tiêu chất lượng

Độ phủ lý thuyết: 13 – 16 m2/lít/lớp
        Hướng dẫn sử dụng & Bảo quản
·         Bảo đảm bề mặt sơn phải sạch, khô, không có tạp chất làm giảm độ bám dính như dầu mỡ hay sáp.
·         Độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 300C, độ ẩm môi trường 80%).
·         Dùng giấy nhám thích hợp chà nhám, sau đó quét sạch bụi.Khuấy đều trước khi sử dụng.
·         Thi công sơn:
·         Khô bề mặt: 30 phút
·         Sơn lớp sau: 1-2 giờ
·         Số lớp sơn: 2 lớp
·                  Pha sơn: với tỷ lệ không quá 10% nước sạch. Khuấy đều trước khi sử dụng.
·                 Làm sạch: rửa sạch dụng cụ với nước sạch ngay sau khi sử dụng.
·                 Bảo quản: tôn trữ sơn ở nơi khô, mát. Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng an toàn và đặt chặt nắp. Dùng ngay sau khi mở nắp.
    Tư vấn thi công của đội tho son nha tai ha noi
Sử dụng bột trét có bề mặt nhẵn mịn.
Sơn lót 1 lớp Sơn lót trong nhà Dulux(A934-75007) để có bề mặt nhẵn mịn, tăng độ kết dính và giữ màu sắc bền lâu.

     2.     Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Hiệu Qủa A991 xem thêm chọn màu sơn nhà đẹp

Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc là sơn nội thất cao cấp có khả năng lau chùi tối ưu. Công nghệ đột phá KidProof Technology™ tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt giúp chống bám các vết bẩn cứng đầu, do đó ngăn các vết bẩn thấm sâu vào màng sơn, vết bẩn sẽ được lau chùi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, công nghệ Colourguard giúp giữ màu sơn luôn sáng, đẹp như mới qua thời gian.
        Thành phần cấu tạo

Nhựa gốc Acrylic, bột khoáng, chất phụ gia và nước.

        Chỉ tiêu chất lượng

Độ phủ lý thuyết: 12 - 14 m2/lít/lớp

        Hướng dẫn sử dụng

Bảo đảm bề mặt sơn phải sạch, không có tạp chất làm giảm độ bám dính như bột, bụi, dầu mỡ hay sáp. Độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 300C, độ ẩm môi trường 80%).

        Thi công sơn

Khô bề mặt: 30 phút
Sơn lớp sau: 1-2 giờ
Số lớp sơn: 2 lớp

        Pha sơn: không cần pha cho sử dụng thông thường. Nhưng nếu cần có thể pha tối đa 10% nước sạch. Khuấy đều trước khi sử dụng.

        Làm sạch:rửa sạch dụng cụ với nước sạch ngay sau khi sử dụng.

        Bảo quản: tồn trữ sơn ở nơi khô, mát. Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng an toàn và đậy chặt nắp. Dùng ngay sau khi mở nắp.
Để đạt hiệu quả lau chùi tối ưu, nên để màng sơn khô cứng hoàn toàn trong 7 ngày và xử lý ngay khi tường bị vấy bẩn; đồng thời thi công theo hệ thống sơn đề nghị của Akzo Nobel và tuân thủ các hướng dẫn kỹ thuật.
Có thể chùi các vết bẩn trên tường bằng xà phòng pha loãng và khăn mềm.

       Tư vấn thi công
Dùng hóa chất thích hợp để xử lý bề mặt có rêu mốc.
Sử dụng bột trét Dulux để có bề mặt nhẵn mịn.
Sơn lót 1 lớp Sơn Lót Nội Thất Dulux để có bề mặt nhẵn mịn, tăng độ kết dính và giữ màu sắc bền lâu cho lớp sơn hoàn thiện.
Không nên pha quá nhiều nước, độ che lấp sẽ kém

3. Sơn nội thất Dulux Inspire y53  tham khảo sơn nhà mới – sơn nhà cũ – sơn lại nhà

Sơn nội thất Dulux Inspire tô điểm và gìn giữ vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Với công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp, tổ ấm của bạn sẽ luôn là không gian đẹp, dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra, Dulux Inspire còn có bề mặt láng mịn và độ phủ cao

      Thành phần cấu tạo:  Nước, bột khoáng, chất bền màu và nhựa gốc Acrylic.

      Thời gian khô: Cho một lớp sơn ướt với độ dày tiêu chuẩn 100 micron.

Khô bề mặt: 30 phút (tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm của môi trường).

Sơn lớp sau: 1 -2 giờ

Số lớp sơn: 2 lớp 

Màng sơn khô cứng hoàn toàn sau 7 ngày ở điều kiện thời tiết thông thường (nhiệt độ môi trường 300C, độ ẩm không khí 80%).

       Độ phủ lý thuyết Cho các bề mặt phẳng thông thường 1 lít sơn có thể phủ được 12 - 14m2/lít/lớp.

       Dụng cụ thi công: Cọ, ru lô, máy phun thông thường.

       Tỉ lệ pha nước: Pha tối đa 10% nước sạch.

        Làm sạch: Làm sạch dụng cụ thi công với nước sạch ngay sau khi sử dụng.

       Chuẩn bị bề mặt: Bảo đảm bề mặt đuợc sơn phải sạch, khô, không có tạp chất làm giảm độ bám dính như bột, bụi, dầu mỡ hay sáp…, Độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 300C, độ ẩm môi trường 80%). 

Đối với bề mặt tường cũ bị bong tróc, rêu mốc, cạo sạch lớp sơn cũ bằng dụng cụ thích hợp. Dùng hóa chất thích hợp để xử lý bề mặt có rêu mốc. Sử dụng bột trét Dulux để có bề mặt nhẵn mịn
       Tư vấn thi công
·             Dùng hóa chất thích hợp để xử lý bề mặt có rêu mốc.
·         Sử dụng bột trét Dulux để có bề mặt nhẵn mịn.
·         Sơn lót 1 lớp Sơn Lót Nội Thất Cao Cấp Dulux (A934-75007) để có bề mặt nhẵn mịn, tăng độ kết dính và giữ màu sắc bền lâu cho lớp sơn hoàn thiện
·         Không nên pha quá nhiều nước, độ che lấp sẽ kém.


        
 Với đội ngũ thợ sơn nhà có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu chuyên môn, biết về phong thủy, nắm bắt nhanh tâm lý, ý tưởng của khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm tốt nhất.

           Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano