Thợ phá dỡ nhà giá rẻ nhận đào móng nhà tại hà nội

Thông tin công trình

       Phá dỡ nhà, đội thợ công ty Nam Ngọc nhận tháo dỡ nhà công trình chuyên nghiệp, an toàn, sạch sẽ, giá rẻ nhất tại hà nội, nhận pha do nha, đào móng, đập đầu cọc nhồi bê tông… Liên hệ 0975.584.687 gặp Nguyễn Trường để được tư vấn chuyên nghiệp miễn phí cho ngôi nhà của bạn, tham khảo thêm thợ xây nhà. 
tháo dỡ phá bỏ nhà cao tầng, công trình nhà xưởng hà nội...
1.    Phá dỡ nhà, công trình.
       Khi quý vị cần phá dỡ nhà cũ, giải phóng mặt bằng để xây dựng nhà, công trình mới hãy liên hệ với đội thợ phá dỡ công trình của công ty Nam Ngọc. Chúng tôi chuyên nhận thi công phá dỡ nhà cũ dân dụng, công trình công nghiệp nhà ở, nhà dân, khách sạn, chung cư, nhà hàng, bệnh viện, phá nhà phố, tháo dỡ nhà trong hẻm, đường ngõ hẹp, ngách sâu, Phá dỡ nhà cao tầng, Phá dỡ nhà mặt phố, liền kề, phá dỡ nhà cấp 4, Phá dỡ nhà kho, tháo dỡ nhà xưởng cũ, Phá dỡ đường bê tông, khoan cắt, đập đầu cọc nhồi,cọc ép móng, thợ đập đầu cọc bê tông ...
       Phá dỡ công trình Nam Ngọc chúng tôi chọn phương án phá dỡ nhà cũ an toàn, khoa học dựa vào kinh nghiệm, kiến thức của mình qua nhiều năm thâm niên trong nghề, khi phá dỡ nhà cũ cần phải đảm bảo an toàn lao động, tránh công trình đổ sập ngoài dự tính hoặc các công trình kế bên đổ do không gia cố, ảnh hưởng không những của cải mà còn gây nguy hiểm cho chính chúng ta. Chúng tôi thực hiện việc phá dỡ nhà cũ cẩn thận, đúng tiến độ. Với nhiều năm kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
       Dịch vụ phá dỡ nhà cũ của chúng tôi có đội ngũ kỹ sư kết cấu, thợ lành nghề và đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực phá dỡ như: xe cẩu, pa lăng, máy khoan cắt bê tông chạy bằng khí nén, súng bê tông điện, xe cuốc phá bê tông chuyên dùng KOMATSHU, HITACHI, xem thêm thợ sửa nhà...
       Việc thi công phá dỡ nhà cũ luôn đòi hỏi cần có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế và máy móc hiện đại để đáp ứng được công việc. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân càng được nâng cao. Vì vậy nhu cầu về nơi ở, sinh hoạt trong căn nhà khang trang là điều tất yếu. Nhưng việc có mặt bằng để xây dựng công trình mới thì việc đầu tiên phải làm đó là phá dỡ nhà cũ.
       Dịch vụ phá dỡ nhàthợ đào móng nhà chuyên nghiệp, thợ đập cọc, thợ san lấp đổ cát nền tại tất cả các quận huyện tại hà nội như: thợ tháo dỡ phá bỏ nhà tại long biên, gia lâm tại hoàn kiếm, ba đình, tại hai bà trưng, tại hoàng mai, tại hà đông, thanh xuân, tại đống đa, tại cầu giấy, thợ phá dỡ đào móng nhà đập cọc tại từ liêm, tại mỹ đình, tại xuân đỉnh, tại tây hồ, tại đông anh, tại sóc sơn, tại mê linh, vĩnh yên và các vùng lân cận, xem thêm thợ sơn nhà hà nội....
TIÊU CHÍ CỦA PHÁ DỠ NHÀ, công trình CŨ
1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối
2. Tiến độ thi công nhanh nhất
3. Giảm tối thiểu tiếng ồn,khói bụi sang xung quanh.
4. Biện pháp thi công tối ưu.
5. Chi phí phá dỡ thấp nhất, thu mua phế liệu cao nhất
QUY TRÌNH PHÁ DỠ NHÀ CŨ
- Bước 1: Khảo sát địa hình lên phương án thi công phá dỡ…báo giá chính xác, thống nhất cách thức thi công và hình thức thanh toán, tiến hành ký kết hợp đồng.
- Bước 2:Công tác chuẩn bị chốt phương án phá dỡ, che chắn chuẩn bị phá dỡ..
- Bước 3: Tập kết máy móc, thiết bị
- Bước 4: Thi công phá dỡ
- Bước 5: Thu gom sắt thép, phế liệu tái sử dụng được
- Bước 6: Móc móng và vận chuyển đất thải, phế thải xây dựng
- Bước 7: Bàn giao mặt bằng
       Những công trình nằm ở vị trí độc lập việc phá dỡ sẽ được thi công bằng những thiết bị cơ giới: xe máy đào gắn đầu kẹp, đầu búa phá bê tông. Trình tự phá dỡ được thực hiện từ trên cao xuống, theo nguyên tắc hạ dần độ cao. Khi phá dỡ nên tính toán kết cấu của công trình, tính chịu lực của cột và dầm khi phá dỡ.
       Những nhà trong ngõ, trong hẻm, liền kề thông thường được, phá bằng thủ công, hoặc bằng thiết bị cầm tay. Tuy chi phí phá dỡ rất cao và thời gian thi công kéo dài nhưng sẽ đảm bảo được độ an toàn cho người dân và các khu vực thi công xung quanh.
       Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm đã thi công và phá dỡ nhiều công trình: nhà cửa, nhà chung cư, biệt thự....thêm vào đó đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng, chủng loại vật tư máy móc đa dạng, hiện đại đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới khách hàng dịch vụ phá dỡ nhà với chi phí thấp nhất, triển khai nhanh nhất, hiệu quả nhất và đặc biệt là an toàn tuyệt đối, thu dọn vệ  sinh vận chuyển đất thải, chạc vữa xây dựng gọn gàng sạch sẽ không ảnh hưởng tới những hộ dân xung quanh, thu mua phế liệu giá cao.

       Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực phá dỡ nhà với các kỹ thuật tân tiến, hoàn thành nhiều công trình nhà ở được chủ đầu tư và gia chủ đánh giá cao, tham khảo thêm trần thạch cao đẹp
      
tháo dỡ phá nhà cấp 4, trong ngõ, liền kề hà nội...
             2.   Đào móng nhà. Thợ đào móng nhà

        Dịch vụ đào móng nhà công trình, công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất nó chứa đựng rất nhiều rủi ro khi thi công. Nó có thể gây sạt nở nguy hiểm cho người thi công hoặc nó có thể ảnh hưởng đến kết cấu công trình bên cạnh…Vì vậy nếu không làm việc chuyên nghiệp vấn đề rủi ro là rất lớn, nhận thấy điều đó công ty chúng tôi đã rất cẩn thận trong việc thi công đào móng công trình, từ việc đào tạo nhân công bài bản, nghiên cứu kết cấu đất và có biện pháp phòng ngừa rủi ro xảy ra…
Vì vậy khi có công trình cần đào móng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ chuyên nghiệp nhất, với giá thành hợp lý nhất chất lượng thi công tốt nhất.

       Công ty Nam Ngọc chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm đã thi công và đào móng nhà  nhiều công trình, nhà cửa, chung cư, biệt thự....thêm vào đó đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lâu năm trong ngành xây dựng, công nghệ máy móc đa dạng, hiện đại đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới khách hàng, nhà đầu tư dịch vụ đào móng nhà với chi phí thấp nhất, triển khai nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi đầu tại Hà Nội với các kỹ thuật tân tiến, hoàn thành nhiều công trình nhà ở được chủ đầu tư  và gia chủ đánh giá cao.

thợ đào móng, đập cọc bê tông, cọc tre tại hà nội...
       Chúng tôi nhận vận chuyển đất thải, cát, gạch, phế liệu sau khi đào móng nhà, sau khi phá dỡ công trình. Vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, có đội ngũ công nhân bê vác nếu ngõ nhỏ hoặc cấm xe tải, thu mua phế liệu giá cao dịch vụ phá dỡ nhà và đào móng chuyên nghiệp giá rẻ của chúng tôi phục vụ khách hàng trên khắp các quận huyện thuộc địa bàn hà nội và các vùng lân cận. cam kết thi công an toàn tiến độ, sạch sẽ gọn gàng, giá cả hợp lý nhất thị trường phá dỡ nhàđào móng nhà tại hà nội.

     Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
                               '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''

Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : namngocj@gmail.com
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Và Thương Mại Nam Ngọc
  • Liên hệ: Nguyễn Trường
  • Phone: 098 92 15078
  • Email: noithatnamngoc@gmail.com
  • Website: www.namngoc.net
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công nội thất, trần vách thạch cao, sơn nhà, trần nhôm, ốp tường trần pvc nano